BAK
JF-Expert Member
- Feb 11, 2007
- 124,769
- 288,331
Lol! Hahahahaha kwa hiyo utamu ukaishia kati kati!?
Home, kuivua ha ha ha
Home, kuivua ha ha ha
Itakuwa ina tvhaaah bhana alaf asikwambie mtu penzi la uwanjan tamu kama nini yaan kule hakuna gharama na full upepo una kula vitu vyako na kaa upepo katamu mix kavumbi cha kuongeza stimu
eti giraffu hotel ana papuchi ya nini iyoo.............
Ndio maana huwa nakupenda EvelynHujui utamu wewe.....
Nini hotel? Hakuna mapenzi matamu kama hayo sasa, chini ya mti unashika mti unapandisha gauni, kwenye jumba ambalo halijaisha unasogeza bikini, kuna vitu kama hujafanya huwezi kuvielewa thamani haipimwi kwa kulala giraffe wala mbelikwe kutmbwa ni kutmbwa tu
Watu na kazi zaoYaani nyie mnawaza kupewa hela tu kudadadek!hamna shida na sisi wenye hela zetu tutaendelea kuwachakaza tu,leo nagonga huyu kesho yule,si hela tu
Napita...
Mungu annusuru kwa hapa nilipofika tena basi nimesha chelewa..lolHupendi mambo ya vichakani au viwanja vya mpira!? Jaribu ila usichonge mzinga.
dah mkuu umenikumbusha mbali sana dem wangu nikiwa advance tulikua tunakutania shule pale pale lazma anipe mambo dah mungu amjalie kwa kweli mume atakaekuja kumuoaHa ha ha ha ha nakucheka kwa dharau. Hivi wenzako wanapelekwa Girrafe hotel wewe unapelekwa kiwanja cha shule usiku wa manane unapigwa mbu dah wanaume nawaona au kwa vile viwanjani hakuna hata duka?
Unasimamishwa wewe hadi uchoke tena wanawake wengine hapohapo uwanjani watavua nguo dah siku mbili mimba unakimbiwa.
Usipojua thamani yako utaumizwa tu.
Watu na kazi zao
Mungu annusuru kwa hapa nilipofika tena basi nimesha chelewa..lol
Apana Bak nna 6kids tena basi kuna time inafika lazima kuna baadhi ya vitu u let it go..lolNever say never in life 🙂
Apana Bak nna 6kids tena basi kuna time inafika lazima kuna baadhi ya vitu u let it go..lol
KabisaaHahaaa...aiseee ni Nouma, ila kweli ulivo ndivo mwanaume anakuchukulia, lakin pia je unatembelea maeneo gani hasa?? Kama ni Wa uwanjan utampata Wa uwanjan pia
Mwenyezi mungu aniweke anikuzie, na asokua nao mwenyezi mungu ampe,hakuna raha kama kua na watoto..Okay hongera sana kwa kuijaza dunia.