Inawezekana iwapo ni network locked - Utanipa jina la mtandao iko locked sambamba na imei numberIpone 5a unaweza unlock,kama poa niambie nikuletee
sawa mkuu ngoja nizitazame tena na nipitie hapo post ya kwanza IMEI-> Je inakuomba codes pindi uiwashapo ikiwa na laini tofauti? - Pitia post #1 kwa ufafanuzi zaidi
> Hakiki imei namba kama iko sawa! - Ninapata error kwenye system, inatakiwa ziwe digits 15, Ulizoweka ni digits 16
Karibu
sawa mkuu ngoja nizitazame tena na nipitie hapo post ya kwanza IMEI-
358330062768188.
kwangu inaandika invalid sim
Taarifa toka LG.
IMEI: 358330062768188
Model: LGLS751
MSN: 509CYCV0322595
SUFIX: ABMUKTH
Production date: 2015-09-02
Release date: 2015-09-08
Device age: 0 year(s) 7 month(s) 1 day(s)
Location code: N
Network and country: BMU BOOST MOBILE
CSN: LG0000754194059
Bei: TSH 36,428
Muda wa kusubiri: kati ya Masaa 6 hadi 48
Muhimu: Kabla ya kufanya malipo: Hakikisha hakuna huu ujumbe ""phone blocked permanently" pindi uwekapo simcard, bali itake kuwekewa codes
mkuu, mimi naona inaandika tu invalid sim ila kila ninapoigusa, inaleta option zote kasoro kutumia sim card tuGusa cancel, angalia iwapo italeta enter"Phone Restriction Code"
nikijaribu kupiga inaniambia "out of service area"Gusa cancel, angalia iwapo italeta enter"Phone Restriction Code"
mkuu, mimi naona inaandika tu invalid sim ila kila ninapoigusa, inaleta option zote kasoro kutumia sim card tu
Jaribu hivinikijaribu kupiga inaniambia "out of service area"
Tumeongea kwa simu si muda IMEI yangu 990005014135876 ,simu ni htc desire ,mtandao ni virgin mobile,model ni 0PCV1
Naomba nisaidie kurekebisha IMEI ya note twoNdugu Kigobo
Codes zako ni hizi
NCK: 31202648-81
NSCK: 33306803-56
SPCK: 32293398-67
CPCK/SIM: 30097041-33
CCK: 32864557-80
PCK: 27831967-05
Washa simu ikiwa na laini tofauti kisha ingiza NCK code: 31202648 TU, Kisha gusa OK
Done, simu yako iko tayari kwa matumizi ya laini yeyote.
KARIBU