G guest-1787677255 Guest Jul 23, 2025 #21 Covax said: Mkuu acha kejeli ukidhihaki Qur’an sio kwamba unaniudhi mimi laa asha unaudhi watu wengi, mimi sio muhakilishi wao, bora nitukane mimi ila sio ummah zima mkuu tuweke heshima mbele tuvumiliane na kustahimiliana tu. Click to expand... Acha kujiliza. Hakuna sehemu nimekejeli. Naomba majibu.
Covax said: Mkuu acha kejeli ukidhihaki Qur’an sio kwamba unaniudhi mimi laa asha unaudhi watu wengi, mimi sio muhakilishi wao, bora nitukane mimi ila sio ummah zima mkuu tuweke heshima mbele tuvumiliane na kustahimiliana tu. Click to expand... Acha kujiliza. Hakuna sehemu nimekejeli. Naomba majibu.
C Covax JF-Expert Member Joined Feb 15, 2021 Posts 13,674 Reaction score 41,114 Jul 23, 2025 Thread starter #22 Roboti Wa Nape said: Acha kujiliza. Hakuna sehemu nimekejeli. Naomba majibu. Click to expand... We endelea tu na kejeli zako tu.
Roboti Wa Nape said: Acha kujiliza. Hakuna sehemu nimekejeli. Naomba majibu. Click to expand... We endelea tu na kejeli zako tu.
G guest-1787677255 Guest Jul 23, 2025 #23 Covax said: We endelea tu na kejeli zako tu. Click to expand... Mfano kwenye comment yangu hapo kejeli ni ipi?
Covax said: We endelea tu na kejeli zako tu. Click to expand... Mfano kwenye comment yangu hapo kejeli ni ipi?