Hivi wakina Joyce mna matatizo gani?

Hivi wakina Joyce mna matatizo gani?

Nilisoma na rafiki yangu tulizoeana sana na yeye anaitwa Joyce advance yule demu alikuwa anagongwa hadi na form 4 wadogo kwake kabisa hadi walimu na mpishi daah wenye hili jina vicheche


Hadi mlinzi wa shule alishawahi mgonga ndo maana alikuwa haogopi kutumia simu hata mlinzi akimuona hamkamati anamuachia kesi zake mfano kushikwa na bondi kuchelewa kuripoti kuonekana mtaani zinaisha juujuu ofisi ya displini au malezi hakuna cha adhabu wala nini kumbe mkuu wa malezi au displini na yeye anatomba daah aliishi kama malkia shuleni


Nilikutana nae mjini miaka kidogo ya nyuma iliopita akaniambia kaajiriwa ka ofisi Fulani nikamwambia tu Joyce hio office yote pamoja na wafanya usafi tayari washakutomba wote aliishia kucheka tu akaniambia "mwenyewe sio changu ya nini nikibanie "
 
Nilisoma na rafiki yangu tulizoeana sana na yeye anaitwa Joyce advance yule demu alikuwa anagongwa hadi na form 4 wadogo kwake kabisa hadi walimu na mpishi daah wenye hili jina vicheche


Hadi mlinzi wa shule alishawahi mgonga ndo maana alikuwa haogopi kutumia simu hata mlinzi akimuona hamkamati anamuachia kesi zake mfano kushikwa na bondi kuchelewa kuripoti kuonekana mtaani zinaisha juujuu ofisi ya displini au malezi hakuna cha adhabu wala nini kumbe mkuu wa malezi au displini na yeye anatomba daah aliishi kama malkia shuleni


Nilikutana nae mjini miaka kidogo ya nyuma iliopita akaniambia kaajiriwa ka ofisi Fulani nikamwambia tu Joyce hio office yote pamoja na wafanya usafi tayari washakutomba wote aliishia kucheka tu akaniambia "mwenyewe sio changu ya nini nikibanie "
daaah mkuu joyce nimatatizo..
 
Hongera sana kwa bahati ya kukutana na kina Joyce ila usiwe mbahili kazi ya Pesa ni matumizi.
 
Mimi namtafuta JOYCE alisoma kahama shule flani yule dada nikikutana nae leo NAMUOA KESHO
 
Duh umenikumbusha kuna demu mmoja wakuitwa hilo Jina Joyce alikuwa anasoma chuo katokea huko singida. Nilimtongoza ila uchi akawa ataki kunipa hata geto alikataa Kuja kwakuhofia nitamla.

Ikatokea Fiesta mida yasaa5 usiku akanipigia simu akaniuliza nipo wapi? Nikamjibu nipo kwenye show ya Fiesta, yaani kusikia hilo neno Fiesta Joyce kama vile alichanganyikia. Akanibembeleza aje nimlipie kiingilio namimi bila ajizi nikamwambia panda bodaboda nitakuja kulipia huku. Nusu saa jingi mtoto kishafika nikatoka nikalipia. Duh aiseee alienjoy sana ile show. Mida yasaa9 nikajibebea mzigo nikaenda kuukamua kiroho Safi nandio ukawa mwanzo wetu wakulana namtoto Joyce ila alikuwa natumizinga tudogotudogo ila namimi nilikuwaga sina maana nilikuwa ndio nimemaliza shule nafanya biashara yahome.

Popote ulipo Joyce I miss you maana ulikuwa unajua kuililia kinoma ila ulichokuwaga unanikera nikumtaja bwana wako hamisi wakati washow ikikorea.
Aiseee 😂
 
Habari za saa hizi wakuu.
Hivi hawa wenye wadada wakuitwa Joyce wana matatizo gani[emoji144]?

Nilikua na demu anaitwa Joyce alikua ana maringo sana halafu anapenda sana maisha ya juu na pesa sana.

Na nilimpotezea baada ya kuja ghetto na kuninyima papuchi yaani ananipa masharti mengi eti nikimuoa lazima tufunge harusi na vingine vingi na alikua anapenda pesa sana kila kitu mimi.

Mara ya mwisho kumtumia sms ilikua mwaka huu mwezi wa sita nilimtumia sms kabla hata hajajibu akaniomba hela ya kusukia nywele hapo ndio nikaacha kumtumia sms.

Imepita miezi 4 sijawahi mtumia sms wala kumjibu sms zake.Leo nimejiroga kumtumia sms kabla hata hatujasalimiana vizuri ananiambia[emoji45] ndio anarudi chuo kwa hiyo nimtumie 30000 ya kula njiani na daladala akifika. Hapa nimemuweka blacklist.

Mwngine Joyce nimemtongoza juma tatu na kukubali siku hiyo hiyo na Jana jumanne kaanza kuniomba hela kama mimi baba yake.

Eti kuna gauni analipenda anataka nikamnunulie[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16].
Nashindwa kuwaelewa hawa wakina Joyce wengi wapo hivyo wanapenda maisha mazurii na kujisikia sana.
Toa hela weweeeee Tena TUMA NA YAKUTOLEA WATOTO WAKANUNUE MAGAUNI nawe ujilie papuch za AKINAJOY
 
inawezekana nimepitwa na wakati.. wanawake hao wa kuombana hela za kusuka mnakutana nao wapi?
Hao ndio wamejaa mtaani ukiniona TU kapendeza sio hela ya babaake la hasha ni Akina-mtoa mada
 
Habari za saa hizi wakuu.
Hivi hawa wenye wadada wakuitwa Joyce wana matatizo gani[emoji144]?

Nilikua na demu anaitwa Joyce alikua ana maringo sana halafu anapenda sana maisha ya juu na pesa sana.

Na nilimpotezea baada ya kuja ghetto na kuninyima papuchi yaani ananipa masharti mengi eti nikimuoa lazima tufunge harusi na vingine vingi na alikua anapenda pesa sana kila kitu mimi.

Mara ya mwisho kumtumia sms ilikua mwaka huu mwezi wa sita nilimtumia sms kabla hata hajajibu akaniomba hela ya kusukia nywele hapo ndio nikaacha kumtumia sms.

Imepita miezi 4 sijawahi mtumia sms wala kumjibu sms zake.Leo nimejiroga kumtumia sms kabla hata hatujasalimiana vizuri ananiambia[emoji45] ndio anarudi chuo kwa hiyo nimtumie 30000 ya kula njiani na daladala akifika. Hapa nimemuweka blacklist.

Mwngine Joyce nimemtongoza juma tatu na kukubali siku hiyo hiyo na Jana jumanne kaanza kuniomba hela kama mimi baba yake.

Eti kuna gauni analipenda anataka nikamnunulie[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16].
Nashindwa kuwaelewa hawa wakina Joyce wengi wapo hivyo wanapenda maisha mazurii na kujisikia sana.
Mkuu wewe sikia kwa wengine tu. Kuna demu wangu anaitwa Eva kila nikimtext lazima aniombe bela. Hadi nimeacha kumtmumia sms kabla ya mwezi maana wakati mwingine nakuwa sina hela kwa kuwa mshahara wangu ni.chini ya 300,000 kwa mwezi. Hivi nyie mademu mnaopenda hela kama nyani anavyopenda mahindi mabichi mna nini lakini????
 
Ndugu usijaribu kufuga chatu huna unga wa kutosha atakula watoto.
 
Back
Top Bottom