Fanya hivyo bwana shemeji, huu mgogoro hauleti afya kwenye mapenzi yenushemeji ondoa shaka, tutayamaliza haya usijali
ni bwana shemeji, yataisha haya nakuahidiFanya hivyo bwana shemeji, huu mgogoro hauleti afya kwenye mapenzi yenu
Unipe mrejesho tafadhalini bwana shemeji, yataisha haya nakuahidi
sawa bwana shemejiUnipe mrejesho tafadhali
mahondaw...mambo
am cool, she is fine we're doing good
ahahaha we unataka niseme ndiyo halafu watu wakapange foleni pm sisemi mimi....madame anihongi me najipimia tu mwenyewe sasa sijui ndo kuhongwa au vp tafuta jibu mwenyewe hapo ahahahahahaThat's good to hear... mimi nipo shemlake! Nambie
huko mishe niaje!!?
Ila tumevamia uzi wawatu walahi vipi Madame anakuhonga Teh ! nipo ndani ya uzi
cc Smart911
Jamani mnatania au mpogi serious cause i see this is serious issue so i must stay away archduke.ahahaha we unataka niseme ndiyo halafu watu wakapange foleni pm sisemi mimi....madame anihongi me najipimia tu mwenyewe sasa sijui ndo kuhongwa au vp tafuta jibu mwenyewe hapo ahahahahaha
mishe poa Mungu anasaidia
oh kwa hiyo akifanya yeye dunia haimshangai kaka?? Potelea poteCan two wrongs make one right? Hapana usifanye hivyo dada dunia itakushangaa wewe sasa
Ngoja nifanye hima niitishe kikao cha dharura
ahahaha we unataka niseme ndiyo halafu watu wakapange foleni pm sisemi mimi....madame anihongi me najipimia tu mwenyewe sasa sijui ndo kuhongwa au vp tafuta jibu mwenyewe hapo ahahahahaha
mishe poa Mungu anasaidia
ulivyoyaanzisha ndivo utakavoyamalizanimesema naondoka ktk huu uzi ukanirudisha matatizo sitaki
my dear, niko poa alhamdulillah sjui nyie huko