Sakayo
JF-Expert Member
- Sep 10, 2015
- 56,367
- 161,490
Hizo changamoto hapo dear...Tupambane na nini me sijaona kitu [emoji23] nimeona tu mods India hii kitu ( ni kitu gani kwani ilikuwa
Unajua hayo mambo yapo
Hizo changamoto hapo dear...Tupambane na nini me sijaona kitu [emoji23] nimeona tu mods India hii kitu ( ni kitu gani kwani ilikuwa
Sidhani kama ndio aliandika hiviKatuma sms kwa mtu kakuta kufuli.
Nimiss digidigi mimi au umemiss sato na sangara.Umenimiss au?/[emoji23]
Dada unanivuruga 😂😂Hizo changamoto hapo dear...
Unajua hayo mambo yapo
Pm mnafunga sanaSidhani kama ndio aliandika hivi
Vyote kwa pamojaNimiss digidigi mimi au umemiss sato na sangara.
Vyote kwa pamoja
Ina maana kwenye jamii yenu hayo hayapoo?!Dada unanivuruga [emoji23][emoji23]
Mods futa hii kitu 😂Ina maana kwenye jamii yenu hayo hayapoo?!
HahahahahaMods futa hii kitu [emoji23]
Kwenye jamii yangu huku me hapana mods
Waite mods wafute bwana. Haiwezekani Uzi ukawa haueleweki namna hiiHahahahaha
Wewe utakuwa majuu eeeh
Huelewiii nini etiWaite mods wafute bwana. Haiwezekani Uzi ukawa haueleweki namna hii
Kabisaa auntie...Kwani mnahangaika nini? We anzisha mada,changia mada inatosha.
💌💌 njooHuelewiii nini eti
Dar es salaamBaharia wa wapi wewe?
ScreenshotsHuelewiii nini eti