Money Stunna
JF-Expert Member
- Aug 9, 2011
- 13,053
- 6,333
View attachment 65955
mtu unaenda ofisi fulan bank,kulipia huduma ama tu shida nyingine mnaambiwa subiri kumbe mhusika anachat fb or anaangalia porn kwa computer
mtu unaenda ofisi fulan bank,kulipia huduma ama tu shida nyingine mnaambiwa subiri kumbe mhusika anachat fb or anaangalia porn kwa computer