Walikuwa wakikaa wawili hawapati muafaka, though kila mtu alikuwa anajua umuhimu wa ndoa.Mmmmh!! Ila hiyo ya kwenda kushtakiana nayo mmmh!!!
La maombi mazuriKundi lipi?
Walikuwa hawajakua,now wamekua.Walikuwa wakikaa wawili hawapati muafaka, though kila mtu alikuwa anajua umuhimu wa ndoa.
It was a good soln, ila walipo kua waliacha nadhan sku hizi wanafinyana ndani kwa ndani, ma wazee wao wenyewe wengi washa fariki now
Oooh hapo sawa.La maombi mazuri
Haha namin hapo wakiwa white house tayari ...Aiseeee! Sijui miaka gani hiyo?
Matunda ya uvumilivu kwa wapenz ndo hayo ..!!Hadi raha jamani.
Mambo yanaenda mkuu yan unashangaa kila unachogusa kinaenda vizuriHapa kazini lazima uwe very productive.
Hayo ni matunda ya upendo, upendo hushinda yote.Matunda ya uvumilivu kwa wapenz ndo hayo ..!!
Ukimpata mnaeendana, michelle anaweza akawa anaendana na Obama ila asiendane naweHii inatokea sana ukimpata type Michelle.
Both uvumilivu na upendoHayo ni matunda ya upendo, upendo hushinda yote.
How lovely
Moja ya my best pictures of them
2009 hiyo siku siku Barrack ametoka kuapishwa wanaenda kwenye inagural balls.
Upendo huvumilia,hauhesabu makosa,husamehe.......Both uvumilivu na upendo
Ngoja nilale kwakweli.
Moja ya my best pictures of them
2009 hiyo siku siku Barrack ametoka kuapishwa wanaenda kwenye inagural balls.