AlP0L0
JF-Expert Member
- Apr 23, 2011
- 7,023
- 5,855
Dah! Kwahiyo sasa wanachi wanaonekekana ni vibaka tu na wezi wa magodoro mbele ya watawala, Nyie watu wabaya kweli.Angalia hii nyumbu
Unakemeaje mauaji ya vibaka na wezi wa magodoro
Dah! Kwahiyo sasa wanachi wanaonekekana ni vibaka tu na wezi wa magodoro mbele ya watawala, Nyie watu wabaya kweli.Angalia hii nyumbu
Unakemeaje mauaji ya vibaka na wezi wa magodoro
Hahaha, kitu cha Ndumbwi ausioSo what? Profesa mbona ni mwalimu tu wa daraja la juu !!
Usijipe matumaini makubwa kujisikia unaitwa Profesa. Wewe ni mwalimu sawa na wa Ndumbwi Primary au Ulongoni Secondary school, ila wewe mahali pako pa kazi ni Chuo Kikuu cha Dar
Division themanini ya point mia tano.Kwanza kidato cha nne ulipata division ngap?
We msukule wa tonetone unamfahamu chegere au unaongea na wewe uonekane umo?Ndio wale waliookotwa majalalani na Magafuli. Hawana lolote hao.
Cheo cha ukuu wa chuo ni ceremonial/symbolic. Kinahitaji mtu mashughuli na si mwanataaluma wa kielimu.cha ajabu mkuu wa chuo hana hata masters maana yake hata maana ya research au achilia mbali publications haijui, hii nchi bhana …
Nimepima tu upeo wa akili yako,huna tofauti na kuku ,wewe ni mjinga na mpumbafu kama SamuyaDivision themanini ya point mia tano.
Vipi msukule wa tonetone unataka nini?
African people sio binadamu kamali,bado wanastruggle kuwa complete human beingsWe msukule wa tonetone unamfahamu chegere au unaongea na wewe uonekane umo?
Ulivyo msukule wa tonetone, unapima upeo wa watu kutumia division za form four...sikufahamu lakn nina wasi wasi na wewe..Nimepima tu upeo wa akili yako,huna tofauti na kuku ,wewe ni mjinga na mpumbafu kama Samuya
Vp wewe ni asian people au australian people?African people sio binadamu kamali,bado wanastruggle kuwa complete human beings
Mimi ni genius high talented,ni zaidi ya wewe ,Samuya dictator na viroboto wote wa UVCCM na Polisiccm,nyinyi ni wajinga mnoUlivyo msukule wa tonetone, unapima upeo wa watu kutumia division za form four...sikufahamu lakn nina wasi wasi na wewe..
-mm nimeishia darasa la kwanza "c", vp wewe wa div i point 7?
Una akili ya kuvukia barabara,periodVp wewe ni asian people au australian people?
Wacha kusiafia wanaume wenzako, utaolewa kijana.We msukule wa tonetone unamfahamu chegere au unaongea na wewe uonekane umo?
Kwa hiyo ukikemea tu mauaji ya oktoba 29 ndio unakuwa na mchango kwenye hili taifa. Mzee jielekeze vizuri.Anamchango Gani kwenye taifa.amewahi kukemea mauaji ya watanzania Oktober 29?
Unataka a support mauaji?. Watanzania tunajidai tuna Roho mbaya.Kwa hiyo ukikemea tu mauaji ya oktoba 29 ndio unakuwa na mchango kwenye hili taifa. Mzee jielekeze vizuri.
Hivi huwa mnawazaje?Unataka a support mauaji?. Watanzania tunajidai tuna Roho mbaya.
Huo ni mfano mmoja wa mambo mengi ya uozo ya kukemea nchi hii.Kwa hiyo ukikemea tu mauaji ya oktoba 29 ndio unakuwa na mchango kwenye hili taifa. Mzee jielekeze vizuri.
Mm sina sera ya kimsukule ya pinga pinga kila kituWacha kusiafia wanaume wenzako, utaolewa kijana.
Hapo hakuna hoja yenye mashiko.Huo ni mfano mmoja wa mambo mengi ya uozo ya kukemea nchi hii.