Pdidy Platinum Member Joined Nov 22, 2007 Posts 61,674 Reaction score 37,852 Jan 23, 2026 #1 THX MANISPAA KWA KWELI ILIKUWA MWENDO WA UTI NA MENGINEYO VYOO VIMEANZA KUJENGWA NA UJENZI UNAENDA KWA KASI NAONA ZILE 300 ZETU BILA RESIT ZIMEANZA KUFANYA KAZII GODBLESS YOU ALL GODBLESS YOUNG AFRICANS SC TUKUTANE JION PALE CHINI
THX MANISPAA KWA KWELI ILIKUWA MWENDO WA UTI NA MENGINEYO VYOO VIMEANZA KUJENGWA NA UJENZI UNAENDA KWA KASI NAONA ZILE 300 ZETU BILA RESIT ZIMEANZA KUFANYA KAZII GODBLESS YOU ALL GODBLESS YOUNG AFRICANS SC TUKUTANE JION PALE CHINI
mrangi JF-Expert Member Joined Feb 19, 2014 Posts 95,876 Reaction score 136,785 Jan 23, 2026 #2 Duh Ova
Mr Q JF-Expert Member Joined Aug 16, 2012 Posts 21,969 Reaction score 50,061 Jan 23, 2026 #3 Miaka 60+ya uhuru bado watu wanazungumzia vyoo. Nchi za wenzetu wanazungumzia subways EVs Bullet trains Kununua visiwa
Miaka 60+ya uhuru bado watu wanazungumzia vyoo. Nchi za wenzetu wanazungumzia subways EVs Bullet trains Kununua visiwa
Mjusi Sharobalo JF-Expert Member Joined Sep 4, 2025 Posts 8,265 Reaction score 14,522 Jan 23, 2026 #4 Baada ya magufuli kukata kamba hadi vyoo vikaanza kuwa majanga kwa kweli samuya hatufai.
The Burning Spear JF-Expert Member Joined Dec 23, 2011 Posts 9,110 Reaction score 21,980 Jan 23, 2026 #5 Pdidy said: THX MANISPAA KWA KWELI ILIKUWA MWENDO WA UTI NA MENGINEYO VYOO VIMEANZA KUJENGWA NA UJENZI UNAENDA KWA KASI NAONA ZILE 300 ZETU BILA RESIT ZIMEANZA KUFANYA KAZII GODBLESS YOU ALL GODBLESS YOUNG AFRICANS SC TUKUTANE JION PALE CHINI Click to expand... Hizo si zilipigwa moto M029 au unamaanisha vyoo vipi?
Pdidy said: THX MANISPAA KWA KWELI ILIKUWA MWENDO WA UTI NA MENGINEYO VYOO VIMEANZA KUJENGWA NA UJENZI UNAENDA KWA KASI NAONA ZILE 300 ZETU BILA RESIT ZIMEANZA KUFANYA KAZII GODBLESS YOU ALL GODBLESS YOUNG AFRICANS SC TUKUTANE JION PALE CHINI Click to expand... Hizo si zilipigwa moto M029 au unamaanisha vyoo vipi?
N NgerukeAbra JF-Expert Member Joined Sep 5, 2022 Posts 3,766 Reaction score 4,959 Jan 23, 2026 #6 Pdidy said: THX MANISPAA KWA KWELI ILIKUWA MWENDO WA UTI NA MENGINEYO VYOO VIMEANZA KUJENGWA NA UJENZI UNAENDA KWA KASI NAONA ZILE 300 ZETU BILA RESIT ZIMEANZA KUFANYA KAZII GODBLESS YOU ALL GODBLESS YOUNG AFRICANS SC TUKUTANE JION PALE CHINI Click to expand... Asante Mama Samia
Pdidy said: THX MANISPAA KWA KWELI ILIKUWA MWENDO WA UTI NA MENGINEYO VYOO VIMEANZA KUJENGWA NA UJENZI UNAENDA KWA KASI NAONA ZILE 300 ZETU BILA RESIT ZIMEANZA KUFANYA KAZII GODBLESS YOU ALL GODBLESS YOUNG AFRICANS SC TUKUTANE JION PALE CHINI Click to expand... Asante Mama Samia
Pdidy Platinum Member Joined Nov 22, 2007 Posts 61,674 Reaction score 37,852 Jan 23, 2026 Thread starter #7 The Burning Spear said: Hizo si zilipigwa moto M029 au unamaanisha vyoo vipi? Click to expand... Hivyo hivyo waliacha kurekebisha ilikuwa balaa mkuu hakutoshi
The Burning Spear said: Hizo si zilipigwa moto M029 au unamaanisha vyoo vipi? Click to expand... Hivyo hivyo waliacha kurekebisha ilikuwa balaa mkuu hakutoshi
X Xi Jinping JF-Expert Member Joined Jun 14, 2023 Posts 9,420 Reaction score 28,197 Jan 23, 2026 #8 Hivi kilichomwa moto?
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,931 Reaction score 193,966 Jan 23, 2026 #9 Ahsante kwa taarifa... Cc: Mahondaw
O Open school JF-Expert Member Joined Jul 13, 2015 Posts 1,575 Reaction score 2,437 Jan 23, 2026 #10 Ile stand yenyewe tu ni choo maana inanuka mikojo kila sehemu.
The Burning Spear JF-Expert Member Joined Dec 23, 2011 Posts 9,110 Reaction score 21,980 Jan 24, 2026 #11 Open school said: Ile stand yenyewe tu ni choo maana inanuka mikojo kila sehemu. Click to expand... Baada ya choo kuchomwa moto watu wakawa wanakojoa hovyo hovyo
Open school said: Ile stand yenyewe tu ni choo maana inanuka mikojo kila sehemu. Click to expand... Baada ya choo kuchomwa moto watu wakawa wanakojoa hovyo hovyo