B Blac kid JF-Expert Member Joined Apr 1, 2012 Posts 6,682 Reaction score 7,504 Aug 26, 2020 #61 Msukuma wa dar said: Sio kwa akili yke. Ni kwa akili yako. Mwenzako anamke wa ndoa kumbuka.. Click to expand... Sawa Mke wa harmonize nimekuelewa
Msukuma wa dar said: Sio kwa akili yke. Ni kwa akili yako. Mwenzako anamke wa ndoa kumbuka.. Click to expand... Sawa Mke wa harmonize nimekuelewa
A Allency JF-Expert Member Joined Jan 27, 2011 Posts 16,311 Reaction score 16,333 Aug 26, 2020 #62 Mkaruka said: Tangu Magufuli awe Rais kumekuwa na idadi kubwa ya watu kulalamika wakiona Kiingereza. Kwani kuna ulazima gani wa wewe kukomalia 'threads' au nyimbo zenye lugha usioifahamu Click to expand... Alafu yeye mwenyewe hapo kaweka kakiingereza uchwara
Mkaruka said: Tangu Magufuli awe Rais kumekuwa na idadi kubwa ya watu kulalamika wakiona Kiingereza. Kwani kuna ulazima gani wa wewe kukomalia 'threads' au nyimbo zenye lugha usioifahamu Click to expand... Alafu yeye mwenyewe hapo kaweka kakiingereza uchwara
A Allency JF-Expert Member Joined Jan 27, 2011 Posts 16,311 Reaction score 16,333 Aug 26, 2020 #63 Billie said: Mzee wa A go die na kila video lazima avue shati yaani lazima awe kitumbo wazi kama vile anatumikia masharti ya mganga wake. Click to expand... Unamaanisha kila nyimbo lazima awe uchi? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Billie said: Mzee wa A go die na kila video lazima avue shati yaani lazima awe kitumbo wazi kama vile anatumikia masharti ya mganga wake. Click to expand... Unamaanisha kila nyimbo lazima awe uchi? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
A Allency JF-Expert Member Joined Jan 27, 2011 Posts 16,311 Reaction score 16,333 Aug 26, 2020 #64 eddy brown said: Kwenye "One night stand" ndo kaniacha hoi baada ya kutamka "one night STAND" Kama ilivyo, ye anaimba "one night STEND" ambayo inapotosha maana ya wimbo. Click to expand... [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Eti stend, umeamua kumfokea, si ndiyo?
eddy brown said: Kwenye "One night stand" ndo kaniacha hoi baada ya kutamka "one night STAND" Kama ilivyo, ye anaimba "one night STEND" ambayo inapotosha maana ya wimbo. Click to expand... [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Eti stend, umeamua kumfokea, si ndiyo?
A Allency JF-Expert Member Joined Jan 27, 2011 Posts 16,311 Reaction score 16,333 Aug 26, 2020 #65 Black Angel said: hivi hiyo living dead kwa kiswahili fasaha ni nini? marehemu anaeishi? Na je kinachoishi kinaweza kuwa marehemu? Au katika ulimwengu wa kiroho. Click to expand... Mkuu, Leaving Dead maana yake ni mfu anayeishi na siyo marehemu anayeishi. Wajuvi wanaweza kosoa pia
Black Angel said: hivi hiyo living dead kwa kiswahili fasaha ni nini? marehemu anaeishi? Na je kinachoishi kinaweza kuwa marehemu? Au katika ulimwengu wa kiroho. Click to expand... Mkuu, Leaving Dead maana yake ni mfu anayeishi na siyo marehemu anayeishi. Wajuvi wanaweza kosoa pia
Impimpi JF-Expert Member Joined Jan 7, 2019 Posts 468 Reaction score 972 Aug 26, 2020 #66 you go bust ma mendula
Night shadow JF-Expert Member Joined Jun 11, 2015 Posts 585 Reaction score 1,112 Aug 26, 2020 #67 Allency said: Mkuu, Leaving Dead maana yake ni mfu anayeishi na siyo marehemu anayeishi. Wajuvi wanaweza kosoa pia Click to expand... Ahsante mkuu,si unajua ma lugha yawatu haya.
Allency said: Mkuu, Leaving Dead maana yake ni mfu anayeishi na siyo marehemu anayeishi. Wajuvi wanaweza kosoa pia Click to expand... Ahsante mkuu,si unajua ma lugha yawatu haya.
cocastic JF-Expert Member Joined Nov 30, 2019 Posts 116,794 Reaction score 189,240 Aug 27, 2020 #68 moj6 said: [emoji1787][emoji23][emoji1787] Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]khaaaaah nn tena lol
moj6 said: [emoji1787][emoji23][emoji1787] Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]khaaaaah nn tena lol
moj6 JF-Expert Member Joined Nov 2, 2017 Posts 3,354 Reaction score 5,024 Aug 27, 2020 #69 cocastic said: [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]khaaaaah nn tena lol Click to expand... Nimefurahi hiyo koment ya die[emoji23][emoji23]
cocastic said: [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]khaaaaah nn tena lol Click to expand... Nimefurahi hiyo koment ya die[emoji23][emoji23]
cocastic JF-Expert Member Joined Nov 30, 2019 Posts 116,794 Reaction score 189,240 Aug 27, 2020 #70 moj6 said: Nimefurahi hiyo koment ya die[emoji23][emoji23] Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23] ouk sawaaaah
moj6 said: Nimefurahi hiyo koment ya die[emoji23][emoji23] Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23] ouk sawaaaah