Slave
JF-Expert Member
- Dec 6, 2010
- 5,313
- 2,657
mmmh...... Kumbe ninawachosha,,,,,,, sasa itabidi niolewe fasta maana hata mimi nimeanza kujichoka
hujioni shavu linavyo shuka kama 70s
mmmh...... Kumbe ninawachosha,,,,,,, sasa itabidi niolewe fasta maana hata mimi nimeanza kujichoka
hivi kumbe na wewe uliwahi kuiona eeeeeee? embu nikumbushe ilikuwa wapi vileeeeeeee??????
​shemeji shemeji utaharibu ujue!!sema ukweli japo unauma wewe ntoto...
​umeona eeee!!huyo pachayo sijui anasumaku ............?
hatojua itakuwa ni siri yetu
akhaaa babu staki
kesi mie na mkeo!!
hahahaha Lady doctor nisha tupa kuleee!! sasa natafuta dogo dogo
uwiiiii eeeee we Slave
mimi staki mpelekee Lady doctor!!
nimeona ila ukweli huyu pacha wako ni mtata sana.​umeona eeee!!
​aaaakhuuuuuu baaaaab!!hatojua itakuwa ni siri yetu
hahahaha Lady doctor nisha tupa kuleee!! sasa natafuta dogo dogo
​bora hata anawolewa mweeh!!nimeona ila ukweli huyu pacha wako ni mtata sana.
sipendi minuso ya bure mie kwa mwingine ningeenda lakini kwa Lady doctor hutoniona
kapata mchumba mwenzio
karibu kwny mnuso mweeeh!!
hahahaha Lady doctor nisha tupa kuleee!! sasa natafuta dogo dogo
sipendi minuso ya bure mie kwa mwingine ningeenda lakini kwa Lady doctor hutoniona
kapata mchumba mwenzio
karibu kwny mnuso mweeeh!!
hujioni shavu linavyo shuka kama 70s