Passion Lady
JF-Expert Member
- Nov 17, 2012
- 8,694
- 4,646
pacha hachana nae huyo nikati ya watu nilio wafilisi ndio maana anachuki na mimi
na bado hajatoka makunyanzi
kwa chuki binafsi alizonazo hehee,atajicarry!!
pacha hachana nae huyo nikati ya watu nilio wafilisi ndio maana anachuki na mimi
na bado hajatoka makunyanzi
kwa chuki binafsi alizonazo hehee,atajicarry!!
hahahaaa...... Paaaaaaacha mwambie hasicheze na moto huyo ataungua,..........
Na asubiri kujicarry na guta..... Hapana chezea sisi kabisaa!!!!!!
mkongomani umemona
anamvizia mdada anaitwa @le baby!!
atajiju mi sasa nasoma ramani mpya
umempusa zote kisha ukakaa pembeni
sina wivu ila kiroho ..........!!!wanaume hawakuwagi na wivu wa namna hiyo bana, fumba macho ukuje
aah wapi nina kidogo dogo sehem kimefundwa kikafundika naoga maji yalotiwa viungo mdalasini,hiliki .eee wewe ungeweza hivyohahahaaa......... Hiii harusi inakuuma sana...... Pole yako mwaya
aah wapi nina kidogo dogo sehem kimefundwa kikafundika naoga maji yalotiwa viungo mdalasini,hiliki .eee wewe ungeweza hivyo
sina wivu ila kiroho ..........!!!
umempusa zote kisha ukakaa pembeni