Happy birthday my akanana passion lady

Happy birthday my akanana passion lady

hahahaaa......... Hiii harusi inakuuma sana...... Pole yako mwaya
aah wapi nina kidogo dogo sehem kimefundwa kikafundika naoga maji yalotiwa viungo mdalasini,hiliki .eee wewe ungeweza hivyo
 
aah wapi nina kidogo dogo sehem kimefundwa kikafundika naoga maji yalotiwa viungo mdalasini,hiliki .eee wewe ungeweza hivyo

haaaaaaa we kweli noumer mara hiii umeshapata dogodogo.....!

Evelyn Salt pole my dia
ulijipinda kweli kumsugua mumeo sasahivi wanamfaidi wengine,,,,, ndio maana mimi nawapurusa natupa kuleeeeeee.... Sina muda wa kuangaika na mailiki!
 
Last edited by a moderator:

Similar Discussions

Back
Top Bottom