~***~Happy birthday keren happuch~***~

Babu asante sana............nilikutafuta kweli jana....sijui ndo ulikuwa unapata.........:). Nasubiria zawadi yangu.............:eyebrows:

Mwenzio nimefikisha miaka 22....:) :).........karibia nitapata mchumba.....:)
Ebo!

Kumbe umezaliwa jana? LOLZ! Nimekurupuka bila kuangalia thread imerushwa lini........ Anyway......happy belated birthday my darling.

Zawadi namfungashia klorokwini akuletee.

Ebo!

Kumbe umezaliwa jana? LOLZ! Nimekurupuka bila kuangalia thread imerushwa lini........ Anyway......happy belated birthday my darling.

Zawadi namfungashia klorokwini akuletee.

Thank you dear.

Huyo simuamini kabisa.............ana wateja wengi sana, zawadi yangu inaweza isifike. Please waweza kumpa shem wako AshaDii.......for sure huyo atanifikishia.

Orayt.......... naenda kumkabidhi muda si mrefu.

Usilog out........ in five minutes utakabidhiwa zawadi yako.

Sawa eh?

AshaDii popote pale ulipo, mkabidhi KH ile zawadi yetu tafazali...............

Orayt.......... naenda kumkabidhi muda si mrefu.

Usilog out........ in five minutes utakabidhiwa zawadi yako.

Sawa eh?

AshaDii popote pale ulipo, mkabidhi KH ile zawadi yetu tafazali...............

Nipo naisubiria....................

Ewaaaaaaaaa........... napenda utulivu wa namna hiyo...........Kashem kangu kanakuja bana, si unajua kameteguka mguu? Hommie wangu alikuwa anakapa style za majimama wakati kashem ni kapotapo ka haja.

Wakati unaendelea kumsubiri, hebu nigongee ka-Like kwenye hii yuziful post nipate appetaiti ya kula chipsi mayai hapa.

HAPPY BDAY KAREN HAPPUCH
May this year be your best ever.
I hope all your birthday dreams and wishes come true.
Not just a year older, but a year better.
Here's to another year of experience.
A simple celebration, a gathering of friends; here is wishing you great happiness, a joy that never ends.
A birthday is just the first day of another 365-day journey around the sun. Enjoy the trip.
Happy birthday, may this day always be a special one to remember.
May the best of your past be the worst of your future.
Hope your birthday blossoms into lots of dreams come true!
I hope that for every candle on your cake you get a wonderful surprise.
May today be filled with sunshine and smiles, laughter and love.
Happy Birthday and many happy returns of the day.

Happy, Happy Birthday! (Cartoon Crossover) - YouTube

Thank you so much dear. I was happy to hv u around, and for sure we enjoyed :)
Ila sijui ulimwacha wapi swt wako...:)

Yes we enjoyed Love... It was fun kua nawe karibu na NASHUKURU Kua ulitupia na kitu white katika MAVAZI Yako, it makes you look "angelike" lol
Alafu Happuch nilikua nakuangalia siku zoote kwa wasi wasi it seems, kumbe you know how to grooove eeeh?? lol (tutatoka ladies out soon, tunahakikisha tunaita na wengine tukafurahie dansi)

Mpenzi Kwanza niombe samahani ya Sweetie kutokuwepo jana (He really likes you na alisikitika kukukosa) Katuma salamu, na juzi kati hapa alisafiri hivo katika zile zawadi kukuchagulia heels na handbag mbili.... Zipo super, of high quality tena leathers (shahidi King'asti kisha vaa) Hopefully utazipenda Happuch....

Shem ODM kanituma zawahi Happuch.... Kasema anahisi moyoni mwake unahitaji shopping spree, hivo katoa hicho kidogo alicho nacho ($650) nikusindikize ukaitumie vovote... na kuepuka mie kutamani hio pesa mie kanipatia $ 150 hivo we will have a GREAT day Mpenzi.... Do you like shopping??

Ewaaaaaaaaa........... napenda utulivu wa namna hiyo...........Kashem kangu kanakuja bana, si unajua kameteguka mguu? Hommie wangu alikuwa anakapa style za majimama wakati kashem ni kapotapo ka haja.

Wakati unaendelea kumsubiri, hebu nigongee ka-Like kwenye hii yuziful post nipate appetaiti ya kula chipsi mayai hapa.

Khaaa!!! Yaaani hua anakusimulia??? (Mzungu wa nne kwa mwezi mzima kwake...)

Sisters share a special kind of freedom, freedom to share their innermost thoughts, freedom to ask favors, freedom to show their true feelings and simply be themselves. Wish you my sweet sister, a very happy birthday
Flowers+Birthday+Cards+Free+templates.jpg

Mpenzi Kwanza niombe samahani ya Sweetie kutokuwepo jana (He really likes you na alisikitika kukukosa) Katuma salamu, na juzi kati hapa alisafiri hivo katika zile zawadi kukuchagulia heels na handbag mbili.... Zipo super, of high quality tena leathers (shahidi King'asti kisha vaa) Hopefully utazipenda Happuch....

Shem ODM kanituma zawahi Happuch.... Kasema anahisi moyoni mwake unahitaji shopping spree, hivo katoa hicho kidogo alicho nacho ($650) nikusindikize ukaitumie vovote... na kuepuka mie kutamani hio pesa mie kanipatia $ 150 hivo we will have a GREAT day Mpenzi.... Do you like shopping??
Thanks shem,

Sasa mwaweza kumruhusu ODM akapumzike kwa amani?

HAPPY BDAY KAREN HAPPUCH
May this year be your best ever.
I hope all your birthday dreams and wishes come true.
Not just a year older, but a year better.
Here's to another year of experience.
A simple celebration, a gathering of friends; here is wishing you great happiness, a joy that never ends.
A birthday is just the first day of another 365-day journey around the sun. Enjoy the trip.
Happy birthday, may this day always be a special one to remember.
May the best of your past be the worst of your future.
Hope your birthday blossoms into lots of dreams come true!
I hope that for every candle on your cake you get a wonderful surprise.
May today be filled with sunshine and smiles, laughter and love.
Happy Birthday and many happy returns of the day.

Happy, Happy Birthday! (Cartoon Crossover) - YouTube

Thank you so much Willbald.

Be blessed.

Thanks shem,

Sasa mwaweza kumruhusu ODM akapumzike kwa amani?

Kuenda unaruhusiwa, ila nina wasi kama itakua kwa amani....lol... Maana umeharibu mazima.

Oups shem soory, kaulimi kameteleza. Si unajua athari za chipsi mayai wakati wa jua kali kama sasa? (Nasikitika ntaamulia kesi ya ubakaji muda si mrefu)

Mie nimefurahi maana yee kutwa oooh! unasimulia mambo yetu nje, kumbe ndo kazi yake....(tatizo tu nikimpa hio adhabu, i can not take it for more than 4 days... the longing...lol)

Kuenda unaruhusiwa, ila nina wasi kama itakua kwa amani....lol... Maana umeharibu mazima.

Mie nimefurahi maana yee kutwa oooh! unasimulia mambo yetu nje, kumbe ndo kazi yake....(tatizo tu nikimpa hio adhabu, i can not take it for more than 4 days... the longing...lol)
Proved: Hommie is the luckiest guy in Africa!

Yes we enjoyed Love... It was fun kua nawe karibu na NASHUKURU Kua ulitupia na kitu white katika MAVAZI Yako, it makes you look "angelike" lol
Alafu Happuch nilikua nakuangalia siku zoote kwa wasi wasi it seems, kumbe you know how to grooove eeeh?? lol (tutatoka ladies out soon, tunahakikisha tunaita na wengine tukafurahie dansi)

Thank my dear. I had good time with you.

Kwa habari ya huo "mtoko", nakusubiria uweke mipango, for sure will not miss that one.

About shopping, I love shopping. Thank you so much for the beautiful gift from your sweet....waoo that is good, I love it. And, thank you for the the gift from your shem.........naona shem wako mambo yake yako super....:). Sasa tunaenda lini shopping???!!!

Nilivyo kambea, hata usingenambia LOL

Na haka kabethdei gel kameshapokea zawadi yangu au kameuchuna? Kama vipi nirudishie madolari yangu bana!

Mhhhh...babu...kwani umetoa kwa shingo upande nini????!!!! Mbona unaanza kuzitamini tena???!!!!..............zimeshafika tayari....THANK YOU MY DEAREST BABU...:)

Sisters share a special kind of freedom, freedom to share their innermost thoughts, freedom to ask favors, freedom to show their true feelings and simply be themselves. Wish you my sweet sister, a very happy birthday
Flowers+Birthday+Cards+Free+templates.jpg

Thank you so much my dear little sister. So nice........... Have a blessed day.

Thank my dear. I had good time with you.

Kwa habari ya huo "mtoko", nakusubiria uweke mipango, for sure will not miss that one.

About shopping, I love shopping. Thank you so much for the beautiful gift from your sweet....waoo that is good, I love it. And, thank you for the the gift from your shem.........naona shem wako mambo yake yako super....:). Sasa tunaenda lini shopping???!!!

Usijali dear... Na nimempigia simu nimekuta voice mail (eti mida ya lunch hii jamani.... VOICE MAIL??) Mtanisamehe ngoja nimfuate jamani nawaacha kidogo Khaaa!! maana hapa "Abiria linda Mzigo wako" lol

Happuch you are the baby... Hivo queen of the day... Whatever you say ni AMRI kwangu (hata kwa Shem) hivo naomba unipe masaa mawili ni-deal na Sweetie... narudi hapa.... Jipange na amua lini utakua na nafasi - kwa shopping bora Fridays sababu Weekends kuna watu wengi mno! So siku chagua dear....