lets agree....sawa isis na al qaeda wanaua....in the name of religion
nipe idadi ya watu ambao westerners washaua kwa jina la demokrasia ulimwenguni so far na mtu kama wewe unakenua meno na kuwashabikia...
Idadi ya innocent civilians waliokwisha kufa in the name of liberty unaweza kuilinganisha na kundi gani la waasi au wanamgambo?
wanaua kila siku kule mideast na sehemu zingine nyiingi huku wanapandikiza sectarian violences ili waibe mafuta na kuacha vita kwenye nchi za watu
ukiwauliza utaskia oooh uislam huo,,,why at the first place hakukuwa na violences kama hizo??
Wameua maelfu kwa mamillion in the name of capitalism in world war 1& 2 sijui iyo pia ilichangiwa na muslims??
Wamebooom hirishima na nagasaki huko japan kwa nuclear bombs hadi hivi leo watu huzaliwa vilema,,sijui hiyo pia ni uislam,??
Hawa hawa makristo ya france yalichochea vita ya kimbarii rwanda na kuwachinja watu kwa mgongo wa makanisa nani hajui michezo yao??
Freedom of speech gani ya kukashifu iman za watu??ukipewa cha moto unalalama??
Kama freedom of speech ya kashfa inavumilika mbona hapa jf zipo sheria ukivunja miiko unafungiwa moja kwa moja??
Haya majaaa ni majuha tuh
sometimes dawa yao ni kupigwa mashine tuh