Gunmen Hunted After 12 Killed At Paris Magazine

Gunmen Hunted After 12 Killed At Paris Magazine

Status
Not open for further replies.
Duh ama kweli makafiri nyie.... ati kafa kwa dhambi zenu kondoo... huu ni upumbavu ulioje???? Ni lini mtasoma nyie mpate kumjua Mungu wenu? Lini mtaacha kupelekwa kibubusa? Lini, lini liniiiiiiiiii?


Tehh tehh tehh muhamadan,

Umeshindwa kueielewa qur an yako,unakuja kunisikitikia mimi kwamba simjui Mungu wangu!!!!!unamjua Mungu wangu wewe!!??

Unataka kumuelezea yesu na kunishangaa ninayemuamini Yesu umemjulia wapi wewe?katajwa wapi kwenye qur an?

Yesu sio size yako wewe,embu endelea kumpenda mtume wako kipenzi mzinifu.
 
Hawa ISIS wanachofanya Syria na Iraq nisahihi? au hapana je Allah anaruhurusu bokoharamu kuuwa hovyo kama ilivyo kwa alshababu?

Ndugu ISIS na hao BOKO HARAM (ni subject nyingine kabsa) unaweza kuanzisha thread tukaja kuchangia

issue ni kuwa ikiwa hili gazeti lilichora dhihaka kwa JEWS kwa kile kinachoendelea PALESTINA na waliambiwa wamfukuze cartoonist kuwani ANTI SEMITIC...freedom of expression mnayodai ni ipi?

the same time mnasema iwepo religion tolerance (tolerance itapatikana kwa kukaa mnatukana na kuchora mikatuni)??

mtawalaumu bure mi naunga mkono hilo gazeti na ma cartoonist wao walivuka mipaka acha wapewe ADABU
 
Tatizo laana imeanza kukuathili hata kusoma kunakushinda.


quote_icon.png
By Balali

Kama unanisubiri hapa kwenye keyboard sawa, lakini ujuwe siku ya kiama mungu atakuuliza umemuuwa huyu kwanini namimi ndiye Allah niliyempa uhai kwanini umeutowa uhai wake bila mimi mola wako kuamua? utasemaje bwana gaidi.


quote_icon.png
By Balali

Haki yanini we bwana kaka, unataka kutuambia umekaa namungu ndo kakuambia hiyo ndiyo haki? yaan wew ujuwe mipango ya mungu mbona unakufuru wewe jitathimini hizi kauli zako unajipa laana bila kufahamu wewe
Nadhani laaana wanayo baba yako na mama waliokuzaa wewe mtoto wa halam.

Tuvumiliane lugha ulioamua tuitumie kwenye mjadala huu mjadala bahati nzuri naijua vyema.

Tuendelee.
 
Huko Ulaya na Marekani hata kwenye michezo kama mpira wa miguu, riadha, mpira wa kikapu, na michezo mingi ni marufuku kushangilia kwa ishara ya nazi siyo freedom utawauzi Mayahaudi.

Mzee hamna watu wanafiki kama wagalatia...they are extreme hypocritical
 
Ndugu ISIS na hao BOKO HARAM (ni subject nyingine kabsa) unaweza kuanzisha thread tukaja kuchangia

issue ni kuwa ikiwa hili gazeti lilichora dhihaka kwa JEWS kwa kile kinachoendelea PALESTINA na waliambiwa wamfukuze cartoonist kuwani ANTI SEMITIC...freedom of expression mnayodai ni ipi?

the same time mnasema iwepo religion tolerance (tolerance itapatikana kwa kukaa mnatukana na kuchora mikatuni)??

mtawalaumu bure mi naunga mkono hilo gazeti na ma cartoonist wao walivuka mipaka acha wapewe ADABU


Hakuna cha subject wala nini wanauwa na kufanya kila aina ya uovu in the name of Allah tena husema Allahakbar mara kadhaa wafanyapo unyama wao.
 
Mzee hamna watu wanafiki kama wagalatia...they are extreme hypocritical


Unaposema haki kuuwa mwanadamu mwenzako kwa utukufugani ulionao wewe? umefika mbinguni au peponi ukaambiwa huna dhambi? huu ndiyo unafiki wenyewe kama hujuwi
 
Nadhani laaana wanayo baba yako na mama waliokuzaa wewe mtoto wa halam.

Tuvumiliane lugha ulioamua tuitumie kwenye mjadala huu mjadala bahati nzuri naijua vyema.

Tuendelee.


Mimi naona kila dalili ya wewe kulaaniwa na Allah, Je Allah anafundisha kutukana watu hovyo? unafundishwa matusi masjid? ajabu ya wewe kama sio laana nini?
 
Hakuna cha subject wala nini wanauwa na kufanya kila aina ya uovu in the name of Allah tena husema Allahakbar mara kadhaa wafanyapo unyama wao.

lets agree....sawa ISIS na Al Qaeda wanaua....in the name of religion

NIPE IDADI YA WATU ambao westerners washaua kwa jina la DEMOKRASIA ulimwenguni so far na mtu kama wewe unakenua meno na kuwashabikia...

idadi ya innocent civilians waliokwisha kufa in the name of LIBERTY unaweza kuilinganisha na kundi gani la waasi au wanamgambo?
 
sasa MKUU YESU ATAKUA VIPI SIZE YETU TENA??

YULE MWANASESERE MMECHONGA NA KUMTUNDIKA MSALABANI UNADHANI ANAWEZA KUWA SIZE KIAKILI NA KIVYOVYOTE VILE NA MUNGU WETU SISI??

SANAMU UMELICHONGA NA KULIVESHA CHUPI KISHA UNALIABUDU NA KULIITA MUNGU HIYO AKILI AU MATOPE??

TEH TEH TEH

MAKAFIRI BANA,,,HATA KUCHAMBA MAVI TUH NI SHIDA,,UKIMVUA CHUPI HAPO LAZIMA UTOKE NDUKI

TEH TEH TEH
Tehh tehh tehh muhamadan,

Umeshindwa kueielewa qur an yako,unakuja kunisikitikia mimi kwamba simjui Mungu wangu!!!!!unamjua Mungu wangu wewe!!??

Unataka kumuelezea yesu na kunishangaa ninayemuamini Yesu umemjulia wapi wewe?katajwa wapi kwenye qur an?

Yesu sio size yako wewe,embu endelea kumpenda mtume wako kipenzi mzinifu.
 
Unaposema haki kuuwa mwanadamu mwenzako kwa utukufugani ulionao wewe? umefika mbinguni au peponi ukaambiwa huna dhambi? huu ndiyo unafiki wenyewe kama hujuwi

Those damn cartoonists are dead for good....wajue kitu kinachoitwa RELIGION TOLERANCE (ni kufanya kwa vitendo) waachane na mtume wa waislamu

nawe kama imekuuma sana anza kuchora uone kama watakuacha
 
teh teh tehunajua hawa jamaa hawana akilihata yule msela wa vatican wamemtandika uchi pale kwaiyo hata ukiwachorea katuni kwao sawa tuh
wenzio wako juhudini allah/ibili wakapate gongo, na dhakar isiyo sinyaa, na makalio ft.40 mdebwedo! wee unachonga tu makalio rainiii0†7 Unasubiri kukamuliwa ngama! mudi na allah wamesema usipo wanusuru ujinyonge na sio kuchonga humu kafir mkubwa wee! walahi mtakoma makafir nyie! Afu na wewe unajiita muichilamu! teh tehee!
 
lets agree....sawa ISIS na Al Qaeda wanaua....in the name of religion

NIPE IDADI YA WATU ambao westerners washaua kwa jina la DEMOKRASIA ulimwenguni so far na mtu kama wewe unakenua meno na kuwashabikia...

idadi ya innocent civilians waliokwisha kufa in the name of LIBERTY unaweza kuilinganisha na kundi gani la waasi au wanamgambo?

Ukishakubali wanauwa in the name of Allah kwisha, hakuna tena kujadili maana mungu hawezi fanyiwa maamuzi nakiumbe dhaifu kama wanadamu. Allah sio dhaifu haijalishi ni wangapi na kumsingizia mungu ni dhambi nyingine juu ya mauwaji ya wasio hatia.
 
Mzee hamna watu wanafiki kama wagalatia...they are extreme hypocritical
Mwaka jana ligi ya Uingereza Nicolas Alneka alishangilia goli kwa salute ya nazi akapigwa faini na akafuguzwa kwenye timu yake, lakini Mtume Muhammad kakejeliwa ni freedom. Teh teh teh.

Jamaa wamefanya sawa sawa kuwapiga risasi.
 
Those damn cartoonists are dead for good....wajue kitu kinachoitwa RELIGION TOLERANCE (ni kufanya kwa vitendo) waachane na mtume wa waislamu

nawe kama imekuuma sana anza kuchora uone kama watakuacha


Unafahamu kwamba no one will live forever? sasa kwanini usimwachie mungu mwenyewe maana hata wewe na mimi tutakufa.
 
Ukishakubali wanauwa in the name of Allah kwisha, hakuna tena kujadili maana mungu hawezi fanyiwa maamuzi nakiumbe dhaifu kama wanadamu. Allah sio dhaifu haijalishi ni wangapi na kumsingizia mungu ni dhambi nyingine juu ya mauwaji ya wasio hatia.

kaka acha ma cartoonist wafe we are relieved, muslims huwakuti wakikaa na kuchora hivyo vikaragosi juu ya wakristo kamwe ...mzee na kama ume maaind sana anza nawe kuchora magazeti mbona mengi

watakupa kitu cha AK-47
 
kaka acha ma cartoonist wafe we are relieved, muslims huwakuti wakikaa na kuchora hivyo vikaragosi juu ya wakristo kamwe ...mzee na kama ume maaind sana anza nawe kuchora magazeti mbona mengi

watakupa kitu cha AK-47

Mimi nawashangaa wanaofurahi roho za watu kutolewa uhai maana nimungu aliyewaleta. Allah kama kachukia nimuweza wala hapana yeyote alienauwezo zaidi yake. hivyo akiamua saaa yoyote anakuchukuwa inakuwaje tuuwe kwa kumsingizia Allah? hii nidyo concern yangu kaka.
 
Mimi naona kila dalili ya wewe kulaaniwa na Allah, Je Allah anafundisha kutukana watu hovyo? unafundishwa matusi masjid? ajabu ya wewe kama sio laana nini?
Hata na mimi naona umeishalaniwa na yesu, nilidhani lugha ulikuja nayo tuendelee nayo hiyo hiyo wapi nimekutukana.

Wewe ndiyo umeanza kuniambia mimi na laana kukujibu umeona matusi teh teh teh huo ndiyo utaratibu wangu ukija kiungwana unakaribishwa ukija kwa matusi unakaribishwa pia.

Vipi hauna matusi mapya ulifundishwa kanisani?
 
mnaamin katika upendo wapihata yule mnaesema ni mungu wenu mlimpiga na kumuuasembuse wanadamu wenzenu??Mngeamin kwenye upendo msingechukua wazee wetu utumwani huko
wee ni zoba tu! Ni akili ya maiti tu inayo weza kumuabudu yule anaeapia dhakar na kum..! yote yamewafika baada ya kuwa brain washed kwa kugonga kichwa ardhi kama mjusi gong'ole kila siku ubongo woote umeyeyuka!
 
lets agree....sawa isis na al qaeda wanaua....in the name of religion

nipe idadi ya watu ambao westerners washaua kwa jina la demokrasia ulimwenguni so far na mtu kama wewe unakenua meno na kuwashabikia...

Idadi ya innocent civilians waliokwisha kufa in the name of liberty unaweza kuilinganisha na kundi gani la waasi au wanamgambo?

wanaua kila siku kule mideast na sehemu zingine nyiingi huku wanapandikiza sectarian violences ili waibe mafuta na kuacha vita kwenye nchi za watu

ukiwauliza utaskia oooh uislam huo,,,why at the first place hakukuwa na violences kama hizo??

Wameua maelfu kwa mamillion in the name of capitalism in world war 1& 2 sijui iyo pia ilichangiwa na muslims??

Wamebooom hirishima na nagasaki huko japan kwa nuclear bombs hadi hivi leo watu huzaliwa vilema,,sijui hiyo pia ni uislam,??

Hawa hawa makristo ya france yalichochea vita ya kimbarii rwanda na kuwachinja watu kwa mgongo wa makanisa nani hajui michezo yao??

Freedom of speech gani ya kukashifu iman za watu??ukipewa cha moto unalalama??

Kama freedom of speech ya kashfa inavumilika mbona hapa jf zipo sheria ukivunja miiko unafungiwa moja kwa moja??

Haya majaaa ni majuha tuh

sometimes dawa yao ni kupigwa mashine tuh
 
Mimi nawashangaa wanaofurahi roho za watu kutolewa uhai maana nimungu aliyewaleta. Allah kama kachukia nimuweza wala hapana yeyote alienauwezo zaidi yake. hivyo akiamua saaa yoyote anakuchukuwa inakuwaje tuuwe kwa kumsingizia Allah? hii nidyo concern yangu kaka.

So ni sawa hizo blasphemous cartoons walizokuwa wanachora hao? unadhani HAWAKUONYWA?

unazungumziaje wanaoua in the name of LIBERATION?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom