Gentleman. . .

hahahahahaha
Hopeful one day you will get a chance to meet her in a real Life..
Trust me she is so different, loving, trustworthy, incredibly nice ,
when comes to looks, i can't even try to describe her beauty. ( stunning, breathtaking)
Marvelous personality, .................. will be back soon.
Hahahhahahaha. Kurwa bana, kama hii ni hongo ili nikusamehe ile kitu TRY AGAIN.

Hapana dearest... we all have different sides...am used to that serious side of you,its nice to see this less serious side of you!

He he he, see you later, am tired, keep well!!

Hehehe haya asante dearest. Mbona leo unatukimbia mapema?

sio dongo
inafurahisha ukimuona msela, mshushuaji kapenda.

Very romantic, full kuuma majani na vidole, chimba chini kwa sana tu na miguu
Loh. . . Msije mkaanza kunichezea sasa kisa nimewachekea hapa. This is a special occasion, furahieni maana haitokaa itokee tena.

RR sidhani kama inawezekana kumtengeneza kama huyu maana wakati wowote anaweza akarudia hali yake.
Hivi unadhani gentleman wanatoka wapi? si wametengenezwa na mama zao? wanawake kama wewe?
Kuna 'tengenezable material'. Utamuona tu, hata kama hayuko perfect at least he is very keen to please you and your happiness matters to him more than it does for you. Motivation yake ni kukuona happy all the times. :A S-heart-2:
Ukimpata wa hivi, hata kama hana vigezo vingine just take him, and tell him how happy you would be if he became as you want...

hahahahahaha
Hopeful one day you will get a chance to meet her in a real Life..
Trust me she is so different, loving, trustworthy, incredibly nice ,
when comes to looks, i can't even try to describe her beauty. ( stunning, breathtaking)
Marvelous personality, .................. will be back soon.

Oooh AD, trust me i know the beauty,strength n weakness in Lizzy's personality.... there will be no surprises when i meet her in person ( if we ever do)...! I believe i know what to expect of Lizzy.

See you soon!!

My pockets and banks accounts are only for you baby! I am the only Billionaire in JF, I am the only choice 'mchaga' can make for her pocket-like heart.

You ain't even a quater of the man I'm talking about, soooo. . . . So long.

Hivi unadhani gentleman wanatoka wapi? si wametengenezwa na mama zao? wanawake kama wewe?
Kuna 'tengenezable material'. Utamuona tu, hata kama hayuko perfect at least he is very keen to please you and your happiness matters to him more than it does for you. Motivation yake ni kukuona happy all the times. :A S-heart-2:
Ukimpata wa hivi, hata kama hana vigezo vingine just take him, and tell him how happy you would be if he became as you want...

Kuna vitu visivyofundishika kwa wiki wala mwezi RR, ni process ya miaka na miaka. Huwezi kukutana na mtu mzima ambae tabia zake zilishakomaa nae alafu utegemee zitabadilika, kama tu ilivyo ngumu kwa ambao wamekua na uGentleman wao kuupoteza.

Nimefurahi kuona upande wa pili wa dearest wangu... zaidi ya hayo,leo ni kati ya siku nimefurahi sana katika maisha yangu, Mungu amenitendea muujiza....natamani nipate muda kidogo wa kumshukuru then nilale kama mtoto nikitabasamu.....so happy today!!

Ohh i'm happy for you dearest, hopefully hiyo miujiza itaendelea throughout the year. Haya nenda kapumzike ukirudi kesho unikute kawaida. . . lolz

Kuna vitu visivyofundishika kwa wiki wala mwezi RR, ni process ya miaka na miaka. Huwezi kukutana na mtu mzima ambae tabia zake zilishakomaa nae alafu utegemee zitabadilika, kama tu ilivyo ngumu kwa ambao wamekua na uGentleman wao kuupoteza.
Biashara nzuri inaomba investment kubwa. Kwa kweli unaweza kumpata mtu amekaa LIKE a gentleman but he is not.
Na kama unamtaka for life, basi kubali kua learning process itakua ya maisha. hata wewe hujakamilika ila uko tayari kubadilisha vitu fulani fulani kwa kuweza kuitunza relation yako. In the same way, there is an ALMOST gentleman who is ready to make concessions for a worthy relation.
Huwezi kumgeuza kwa wiki au miezi, itachukua maisha. but unaweza kum-identify kua hiyo material withing few weeks... na ukisha identify, grab him, hold him, put a ring on it! lol

Back
Top Bottom