Huku nilipo shoga tandika naisikia tuuKitambaa Tandika mita 6500 tu mwaya.
Hapana, nalivua pendo.nipende tu
Koh koh.. kwa hiyo sasa hivi upo single?Hapana, nalivua pendo.
Tena singo kweli kweli.Koh koh.. kwa hiyo sasa hivi upo single?
My brother Iceman 3D yupo, anakupa haiTena singo kweli kweli.
Ice man yuko wapi?
Apia!Tena singo kweli kweli.
Ice man yuko wapi?
Hapana, nalivua pendo.
utaniacha na nani ??Daah kwakweli nami nalivua pendo.
usitake kuua vitoto vya watuTena singo kweli kweli.
Ice man yuko wapi?
Wanoa visu.utaniacha na nani ??
Ataniulia my brother Iceman 3D siwezi kumruhusu, mimi ndo mshauri wake. So, hili analoliwaza halitatokea.usitake kuua vitoto vya watu
Zimefika. La takhaf wala tahzanu[emoji87][emoji87]Msalimie sana.
Hahahaaa!! Haki ya Kana tena.Apia!
Kuviua na nini?usitake kuua vitoto vya watu
Msalimie sana mwambie arudi tumemmiss lolMy brother Iceman 3D yupo, anakupa hai