Mathias Byabato
JF-Expert Member
- Nov 24, 2010
- 1,049
- 773
asante sana mkuu kwa sasa mimi nakula ch ten bila shida kabisa
Channel ten wamebadilisha freq na ambao hawajapata ni kama ifuatavyo
freq: 4065.505
Sr 2848
fec 2/3
pls ni vertical
kule kule Cband
kazi kwenu
Channel Ten polarity yake automatically ni Horizontal hebu badilisha kashata msifoji foji vitu
tupatieni na za DTV huku mikoani haipo kabisa
Channel ten wamebadilisha freq na ambao hawajapata ni kama ifuatavyo
freq: 4065.505
Sr 2848
fec 2/3
pls ni vertical
kule kule Cband
kazi kwenu
Satellite gani?Channel ten wamebadilisha freq na ambao hawajapata ni kama ifuatavyo
freq: 4065.505
Sr 2848
fec 2/3
pls ni vertical
kule kule Cband
kazi kwenu