Mwanahabari Huru
JF-Expert Member
- Mar 9, 2015
- 14,242
- 34,917
- Thread starter
- #21
Mawazo ya mtu.asiyoitakia mema Tanzania yetu weweAlete mpiga dili...akiambiwa tupige hela asilete kauzibe!
Mawazo ya mtu.asiyoitakia mema Tanzania yetu weweAlete mpiga dili...akiambiwa tupige hela asilete kauzibe!
Sina Mkwara maana mimi siyo mpenda mambo yamkurunzinzaWacha mikwara dogo!
Usingeweweseka kama hanaMbowe uwezo wa kuona mtu makini hana aache uongo
Mchukueni si mlimpa airtime ili amchafue LowassaChadema kiongozi makini aliesimamia misingi ya utawala bora mwenye msimamo na asiyeweza kuyumbishwa ni dr slaa, upuuzi uliofanyika nikum-trade na kingpin wa ufisadi tz, mmespend more than 100dayz kumreplace, surely there's none like him
Jiandae kwa aibu pia maana mnabeza kilicho kizuriWith all due respect, I used to respect Mbowe until he brought Lowassa in the helm and made him a Presidential candidate. I don't think he will get it right this time around. I see him as an opportunist just like most politicians in this country.
Jiandae kwa aibu pia maana mnabeza kilicho kizuri
Wenye lolote nieacheza maigizoHana lolote
Labda bado yuko kwenye Honey moon Canada ........... Inasemekana amefunga ndoa majuzi huko Toronto, Canada!!Dr Slaa yupo pande zipi
Yumkini hukupendezwa na harufu iliyoletwa kupitia gia za angani....Kesho ndo siku pekee ya kukata ngebe na dhihaka za CCM kutupachika jina la "NYUMBU"
C'mon comrade MBOWE usitubadilishie gia angani tena this time.
Aione MmawiaWith all due respect, I used to respect Mbowe until he brought Lowassa in the helm and made him a Presidential candidate. I don't think he will get it right this time around. I see him as an opportunist just like most politicians in this country.
Ubashiri wa watoa udenda wa pale Lumumba huoNyumbu endeleeni kusubiri kwa hamu huyo mtu makini ,kesho mkiletewa jina la Mgana Msindai kuwa ndiye katibu wenu mkuu msishangae.
He talks fact u talks nonsenseJiandae kwa aibu pia maana mnabeza kilicho kizuri
You talk shitHe talks fact u talks nonsense