Free Internet to all JF members with A MAGIC SIM CARD(No payment required)

Free Internet to all JF members with A MAGIC SIM CARD(No payment required)

mkuu hii ni kwa wale waliopo dar tu au hata sisi tiliopo mikoani. pia napataje username na password
 
Ishapigwa stop hiyo mkuu

Ongea unayoyajua...
Nani kasema...
Waulize wateja wa MeteorVPN wao bado wanakula vitu vya TCP protocol kwa kutumia free site ya basi fulani hivi...

Nikiwa kwenye pc ntakuwekea uone screenshots hapa na speed yake
 
Ongea unayoyajua...
Nani kasema...
Waulize wateja wa MeteorVPN wao bado wanakula vitu vya TCP protocol kwa kutumia free site ya basi fulani hivi...

Nikiwa kwenye pc ntakuwekea uone screenshots hapa na speed yake

Mkuu,

Hiyo trick in specific ndo ishapigwa stop ila sio njia nyingne

Mimi mwenyewe hapa natumia free internet kwa njia nyingine.Pamoja
 
Hi njunwa.Am in kenya and very interested in cheaper internet services.Do you have any new methods to achieve this?if so,what do i need to do?regards.
 
Njunwa Wamavoko nahitaji user name na password nicheki kwa namba hii WhatsApp 0625672871
Screenshot_20171203-144105.png
 
Hii kitu niliifaidi sana na speed ilikuwa mpaka 7mb/sec nlishusha moviesna softwares ndan ya week pc imejaa na external
 
Back
Top Bottom