Forex training regional tour - mkoa mmoja baada ya mwingine

Forex training regional tour - mkoa mmoja baada ya mwingine

If you really need to attend forex training rather go to The Million Team (TMT)training under Ontario.

Guys think more than get driven by emotions.
Nimeandika huu uzi kuwasaidia watu wasiendelee kutapeliwa. Sifanyi kutangaza TMT pia niweke wazi kuwa TMT teams they are not my cousins and I get paid nothing and I do this for no reason just to awake my fellow youths.

NISIWACHOSHE UJUMBE WANGU KWENU NI HUU.
Kwa sasa walimu wa Forex wameongezeka pia matapeli kupitia Forex wameongezeka. Pia TMT fake zipo kuna watu wanajifanya ni Ontario na kutumia jina lake kutapeli watu. Kwa DSM office ipo Osterbay jengo la Jangid plaza chumba no 211. Kwingine nenda at your own risk.

Usitoe pesa yako kirahisi, mtu unakwenda kulipa dola 100$ bank ilihali humjui mwalimu, wala ofisi??umaskini wako usiwe kigezo cha wewe kushindwa kutumia ubongo wako ipasavyo.

Masikini watazidi kuwa masikini na hata kile kidogo walichonacho tutawapokonya kwani hawajui kwa nini wanacho na namna ya kukiongeza maradufu.

Forex is really business it's there 5 days a week 24 hours. But there is lots of scams and fake teachers all over.

Forex is not a get rich quickly business it need a lot of patient, determination and hard working in seeking knowledge. However its not a suitable trade to every one indeed nothing is suitable to everyone!!!!!


Once you enter into trap of fake mentor you end up crying and spread bad news about forex.

I agree that Forex trade it pays very well but its not easy as news spread. People lost their pensions in it other lost their capital and ended broke.

Before going to attend training find books read about it at least for three months understand it well. Watch video from you tube. Lastly decide.

This business will never end, don't rush to jump in. It could made you life more miserable. In order for you to make profit there is lot of issues you should be aware of. Even one month training is not enough, but you should keep reading it day to day.

Umeongea kitu ambacho walio wengi hawakijui, wanadhan kupata BLUE color kwenye MT4 ni easy task.
 
Good morning!

Mbeya tunakuja tarehe 30 Oct hadi 3 Nov. Wasiliana kwa whatsapp na +255712882745 akupe maelekezo.
Ratiba ya Dom lini, pa kujiandikisha na venue please majibu tafadhari
 
Jamani nahitaji kufanya hiki kitu. Nakupataje? Namba yangu ya simu hii hapa 0787-786962. Let me be your student if you don't mind my friend
Aliyepata hii shule na yuko Dodoma tuwasiliane nitamlipa
 
Hivi Dar hautarudia tena training?
IMG-20171031-WA0018.jpg
 
Mimi sijaudhuria mafunzo lakin nataka kujua kama naweza fungua real acc kwa kuwatumia jpmarkets
 
MBEYA was soo nice we really enjoyed the sessions, TMT is real thing thank you ONTARIO, Mr V,
and teacher himself REA, we cant thank you enough for what you just did into our life, unabarikiwa zaidi kwa kuwabariki wengine kwa kile ulichabarikiwa. we experienced the NFP thrill it was fun
Binafsi nilijiskia raha sana kukutana na wewe ONTARIO face to face una impact kubwa sana kwa maisha ya watanzania hasa vijana. MUNGU akubariki sana sir jeff
 
Back
Top Bottom