For those who are still on a dating game like me

For those who are still on a dating game like me

jaman jaman. have we became cheap that much? I doubt ila umenifurahisha mbayaaa
Siyo kwamba ni cheap...kwani kwenye bed si tunahusika wote? Siku hizi mambo ni chap chap, unakwenda straight kwenye point and in no time, you get what you needed.
 
Siyo kwamba ni cheap...kwani kwenye bed si tunahusika wote? Siku hizi mambo ni chap chap, unakwenda straight kwenye point and in no time, you get what you needed.
hahahahahahah sijala bado bhana mbavu zangu mie
 
Rules of the game;

1. Never mention the exact number of men you slept with if that is necessary for you to provide the number, try to divide it by 10.😛

2. Never display your problems on the table, live your life as the way you lived before you met this man until the relationship is on the next level.

3. Try to listen more and talk less, you don't know much this person, you may put him off with what you believe are points, in reality, are a bunch of rubbish stories. This is a common mistake women make, especially when we feel insecure, we tell people too much about ourselves.

4. Never cry for a man, they aren't worth your tears.

5.Make him come to you.

6.Never call him, unless you return his call.

7.Never return his chat or tex message immediately.

8.Reserve your self, don't get too physical.


My dearest, huenda nimechelewa kuiona hii thread but one advice, 'there are no rules in love'.
 
Madam mi naona hizo nyingine ziko shida...hivi ndo moyo umemdondokea mtu kabisa haumpigii mpka akuanze!!maii kisebu sebu na kiroho papo!!hizo mi naona ni drama kwa watu wazima...kwa nini kujifanyisha?No 8,4,na 2 naunga mkono miguu na mikono...ila hizo nyingine....!!!
 
I wish wanaume wote tungekuwa na msimamo huu.....
yaani mimi mtu hata akianza kujibu kwa maringo first intro tu
nampuuza hapo hapo.....

Kuna mdada nilimuuliza unaitwa nani....akaanza oohh sijui naitwa nani'
nikamwambia tu 'wasalimie'
akabaki ananishangaa tu.....
[emoji3] [emoji3]
 
Mahusiano hunitatiza sana,unaweza usifanye hayo yote na kumbe huyo mwanaume hakuwa serious..mwisho wa siku anakuacha solemba!na unaweza uka apply kwa mkaka aliye very serious akachukia...mwisho wa siku anakuacha!
 
hata kama nakupenda. ukiniletea mambo ya namba 6&7 napita hivi. love is mutual. kitendo cha mimi kukupigia cm mara kwa mara wewe kazi yako iwe operator tuu kupokea cm,pia nakutext then unakuja kujibu baadae kwisha habari yako. love is mutual and is bidirectional,wanawake wazuri wapo wengi,wastaarabu pia ambao wakishikwa na wenyewe wanashikamana. usijifanye wewe ni slave master na mwenzio anayekuhitaji ni slave,utaishia kugegedwa mwisho wa siku anaolewa mwingine mwenye ustaarabu wake ambaye akishikwa anashikamana
Hata mi nawaza kama wewe! Love is about give and take...huwezi kuwa unampenda mtu eti usimpigie wala kumtext mpaka yeye akukumbuke! Huu ni ubinafsi!

Japo ni kweli unatakiwa kujiandaa kisaikolojia kuwa mpenzi anytime anaweza kubadili mawazo akakubwaga pia
 
Back
Top Bottom