Semistocles
JF-Expert Member
- Jul 2, 2016
- 1,932
- 1,126
FATMA KARUME NI SHUJAA WANGU WA WIKI MAANA AMEUPASUA UKWELI VIPANDE VIPANDE WANAFIKI WAMEBAKI KUBWATUKA TU KAMA MAJUHA.Asilimia kubwa ya watu walio JF wengi angalau wamepiga piga umande,inasikitisha mtu mwanaume kabisa rejari anasuport eti kila mtu afanye yake na kumsupport shangazi? Elimu muda mwingine haiwezi kukukomboa inakuongezea ujinga,uhuru ni sawa ila siyo kwa Ushoga
Mzee nani anakupakuaa Leo hukoo??? maana Fatuma naona amekupa nguvu yakuendeleza ufuska na ubwabwaa...FATMA KARUME NI SHUJAA WANGU WA WIKI MAANA AMEUPASUA UKWELI VIPANDE VIPANDE WANAFIKI WAMEBAKI KUBWATUKA TU KAMA MAJUHA.
KILA SIKU HUMU WAFIRAJI WANAJISIFU HADHARANI KUWALAWITI WAKE ZAO LAKINI LEO FATMA KAWATETEA IMEKUWA NONGWA.
DUH. WAFIRAJI WAMENISHANGAZA MNO LEO KWA UNAFIKI WAO.
Msemaji wa TLS ni nani?
JIANGALIE SANA BWANA MDOGO!Mzee nani anakupakuaa Leo hukoo??? maana Fatuma naona amekupa nguvu yakuendeleza ufuska na ubwabwaa...
Aisee kama unajihusisha na haya mambo mkuu, MUNGU akusamehe sanaFATMA KARUME NI SHUJAA WANGU WA WIKI MAANA AMEUPASUA UKWELI VIPANDE VIPANDE WANAFIKI WAMEBAKI KUBWATUKA TU KAMA MAJUHA.
KILA SIKU HUMU WAFIRAJI WANAJISIFU HADHARANI KUWALAWITI WAKE ZAO LAKINI LEO FATMA KAWATETEA IMEKUWA NONGWA.
DUH. WAFIRAJI WAMENISHANGAZA MNO LEO KWA UNAFIKI WAO.
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Vipi imekugusa mzee?? Mwanaume mzima kusupport ushogaa...!! pambafuuu...JIANGALIE SANA BWANA MDOGO!
SAWA.Aisee kama unajihusisha na haya mambo mkuu, MUNGU akusamehe sana
Kinachozungumziwa hapa sio kupost mitandaoni.. Ni kuwepo kwa sheria dhidi ya ushoga.. Yaan ukishukiwa na kupimwa na kuthibitishwa, kifungo cha sio chini ya miaka 30 kinakuhusu..Mbona hivo vtu watu wanafanya faragha sasa kila mtu akijpost mtandaoni ifakuwaje in the name of uhuru wa mtu
BE VERY CAREFUL YOUNG KID![emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Vipi imekugusa mzee?? Mwanaume mzima kusupport ushogaa...!! pambafuuu...
[emoji16][emoji16]Uache utoto wa kuandika maherufi makubwaa yotee au smart phone umenunua janaa??? Ushoga haufai....Ushoga ni laana..BE VERY CAREFUL YOUNG KID!
KALALE UKUE BWANA MDOGO! WEWE BADO KINDA MNO![emoji16][emoji16]Uache utoto wa kuandika maherufi makubwaa yotee au smart phone umenunua janaa??? Ushoga haufai....Ushoga ni laana..
Sina muda wa kupoteza kubishana na watu wasiojielewa...Ukute marinda hunaa ndo maana Una support upuuzi huo!KALALE UKUE BWANA MDOGO! WEWE BADO KINDA MNO!
GET TO BED, RIKI-BOY.Sina muda wa kupoteza kubishana na watu wasiojielewa...Ukute ******* hunaa ndo maana Una support upuuzi huo!
Mkuu hadi wewe tena unatetea mashoga?Jamaa, jifunze kuandika kitu ukizingatia Brevity. Get to the point, ngonjera ndeeeefu kumbe point iko mwisho, tena screenshot, unapoyltezea watu muda kusoma lirisala lako hilo la nn?
Halafu kulala na baba ni 'INCEST', na kwenye post yake hajataja incests, na kulala na wanyama ni 'BEASTIALITY', pia hajaitaja kwenye post yake, acha kumuwekea maneno mdomoni.
Ila na-support hoja kwamba homosexuality si kitu cha kucheka nacho, lazima kipigwe vita kwa nguvu zote
NA WEWE SI UWATETEE KAMA UNAONA WIVU!Mkuu hadi wewe tena unatetea mashoga?
Jiteteeni wenyewee...sisi hatuna muda mchafuNA WEWE SI UWATETEE KAMA UNAONA WIVU!
EBO!
SAWA.Jiteteeni wenyewee...sisi hatuna muda mchafu
Sure 200% my vote watu wafanye wanayoona yanawafaa kwamaana haimuathiri MTU mwengine
Duh! Mnaofumuliwa vinyeo kumbe ni wengi!!