Ubavu
JF-Expert Member
- Jun 19, 2012
- 2,790
- 3,277
Sorry l meant parthenogenesis..[emoji4] [emoji4]Nadhani alikuwa anamanisha kitendo cha perthenocapy..
Sorry l meant parthenogenesis..[emoji4] [emoji4]Nadhani alikuwa anamanisha kitendo cha perthenocapy..
Hawana shobo kama kidume kinaringa na dushe yke wanamaliza wenyew..!Namba 4 imenikuna haswaaa!! kumbe mende wanafaidi kiasi hiko daah....
Nadhani alikuwa anamanisha kitendo cha perthenocapy..
Kuna viumbe wamependelewa duniani basi tuHawana shobo kama kidume kinaringa na dushe yke wanamaliza wenyew..!
Hawana shobo kama kidume kinaringa na dushe yke wanamaliza wenyew..!
Acha hizo dume Hadi la muhimuNamba 4 imenikuna haswaaa!! kumbe mende wanafaidi kiasi hiko daah....
WanasaganaNamba 4 imenikuna haswaaa!! kumbe mende wanafaidi kiasi hiko daah....
we mwanamke wewe.....Namba 4 imenikuna haswaaa!! kumbe mende wanafaidi kiasi hiko daah....
Kitendo ni pathernogenesis na si parthenocapy,parthenocapy hufanyika kwa mimea.Sasa kama kwenye hio perthenocapy kwa uelewa wangu mdogo hakuna ""fertilization of egg"" hao majike wanapandana kwa kusudi gani.??
Are you lesbian[emoji779] [emoji779] [emoji779]Namba 4 imenikuna haswaaa!! kumbe mende wanafaidi kiasi hiko daah....
Haya!Sorry for interference! rubii is not a lesbian she is jus chilling
Akiwemo konokono.Kuna viumbe wamependelewa duniani basi tu
Jinsia moja wanafaidi ?Namba 4 imenikuna haswaaa!! kumbe mende wanafaidi kiasi hiko daah....