Ex wako akirudi kuomba kuyajenga. Atakuwa na maana gani?

MPENZI wako wa zamani akikurudia kuna mawili,either anataka kukufilisi, au amezunguka-zunguka huku na kule akaokota UKIMWI ndo anataka akuletee mgawane. Kama kurudiana ni inshu ya maana,kwa nini Mungu hajawahi kumrudisha Shetani Mbinguni?. "Dear friend,you are supposed to be very careful". Copy & Paste from
Chastic Chastic FB

Mh kwa nini?
She the only one that could make my heart beat faster and slower at the same time.. She the only one I could pray for, more than I could pray for myself.. Surely, she would make my little world stop even for a while..

There is that one X that I would risk my all for.. For the world would have ended around us and we wouldn't have noticed..!!!

wise words.....i also have that special ex ambaye bruno mars alisema il catch a grenade for her....

Mapenzi siku hizi. Sijui yafananishwe nini kila MTU anayake yanayomsibu

Sio kwamba kawachaaa alionao.... Ingekuwa bora..... Bado ananiendelezea orodha....
Hamna kitu hapo achana naye. Huwezi kula matapishi ambayo ulisha yatapika so nakushauri usurudiane naye maana itakuwa sawa na kuokota matapisha ambayo uliya tapika

She the only one that could make my heart beat faster and slower at the same time.. She the only one I could pray for, more than I could pray for myself.. Surely, she would make my little world stop even for a while..
Mtafute dear, labda leo anaweza kusikia sauti yako!

Back
Top Bottom