Nyani Ngabu Platinum Member Joined May 15, 2006 Posts 98,030 Reaction score 142,941 Jun 25, 2012 #1,181 Questt said: Huku ndo sikupenda hii game ifike... ITA watajilaumu sana kwa nafasi walizopoteza... Most of the time the defending team ndo huwa wanashinda kwenye Penalty.... Click to expand... Observation yako ina ukweli kwa kiasi fulani... Hii mikwaju unaweza ikala kwa Italia....
Questt said: Huku ndo sikupenda hii game ifike... ITA watajilaumu sana kwa nafasi walizopoteza... Most of the time the defending team ndo huwa wanashinda kwenye Penalty.... Click to expand... Observation yako ina ukweli kwa kiasi fulani... Hii mikwaju unaweza ikala kwa Italia....
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Jun 25, 2012 #1,182 Maguu 12 ya mtu mzima mwenye akili timamu.
Oxlade-Chamberlain JF-Expert Member Joined May 26, 2009 Posts 8,635 Reaction score 2,211 Jun 25, 2012 #1,183 Mario vs hart. Hii kali. Balo achelewi kupaisha Duh jamaa kaifanya ioonekane rahisi
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 25, 2012 #1,184 Wanaanza Italy Joe Hart golini... Balotelli Anapiga.......Goooooooooooooooal
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 25, 2012 #1,185 Gerard anapiga Gooooooooooooooooal
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 25, 2012 #1,186 Montolivo Kakosaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Oxlade-Chamberlain JF-Expert Member Joined May 26, 2009 Posts 8,635 Reaction score 2,211 Jun 25, 2012 #1,187 Kakosaaaaaaa
Observer JF Member Joined Oct 18, 2006 Posts 195 Reaction score 378 Jun 25, 2012 #1,188 Come On England
Ubumuntu JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 14,387 Reaction score 10,965 Jun 25, 2012 #1,189 Nuksi hiyo tayari...haya Uingereza maliza kazi
Nyani Ngabu Platinum Member Joined May 15, 2006 Posts 98,030 Reaction score 142,941 Jun 25, 2012 #1,190 Haya sasa...Italia wamekosa Natabiri England inaenda nusu fainali
Oxlade-Chamberlain JF-Expert Member Joined May 26, 2009 Posts 8,635 Reaction score 2,211 Jun 25, 2012 #1,191 Makipa naona wako poa,wanazisoma penati kazi kwa wapigaji
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 25, 2012 #1,192 Rooney anapiga.... Gooooooooooooooooooooooal
Ubumuntu JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 14,387 Reaction score 10,965 Jun 25, 2012 #1,193 Wazzaaaaaaa
Oxlade-Chamberlain JF-Expert Member Joined May 26, 2009 Posts 8,635 Reaction score 2,211 Jun 25, 2012 #1,194 Hart adake. Hii
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 25, 2012 #1,195 Mtaalam Andrea Pirlo Anapiga.... Gooooooooooooooooooooooal
Oxlade-Chamberlain JF-Expert Member Joined May 26, 2009 Posts 8,635 Reaction score 2,211 Jun 25, 2012 #1,196 Hilo tusi sasa sio penati, nomaaaaaaaa
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 25, 2012 #1,197 Young wa kudive Kakosaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Oxlade-Chamberlain JF-Expert Member Joined May 26, 2009 Posts 8,635 Reaction score 2,211 Jun 25, 2012 #1,198 Mapepe huyu dogo
Nyani Ngabu Platinum Member Joined May 15, 2006 Posts 98,030 Reaction score 142,941 Jun 25, 2012 #1,199 Wow....halafu kwa nini aliyekosa awe mweusi? Gademu
Ubumuntu JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 14,387 Reaction score 10,965 Jun 25, 2012 #1,200 Huyu Young naye anafikiri Rugby hii!! Arrghh