E mail yangu Yahoo haifunguki msaada please

E mail yangu Yahoo haifunguki msaada please

Mupirocin

JF-Expert Member
Joined
Jan 28, 2011
Posts
1,763
Reaction score
819
Wakuu nina E mail mbili yahoo moja nilifungua 2005 na nyingine nilifungua 2009. Mara ya mwisho nimefungua kutumia simu yangu. nilipojaribu tena kufungua kwa simu wakaniambia natakiwa kutumia desk top nikafanya hivyo wananiambia ni invalid ID nijaribu tena, nikaenda kwenye help wakaniuliza alternate email au swali yote naingiza lakini yanagoma wanasema haimatch na info zilizopo kwenye accont yangu. na ya wife pia iko huvyo yeye alifungua 2009.
Wakuu naombeni msaada coz kuna information nilizisave mle nazihitaji lakini pia kunasehemu niliapply kazi na nilikuwa natumia account hiyo. Na wife wangu the same naombeni mssada please.
Be blessed
 
Back
Top Bottom