DW is a special smearing campaign to Magufuli's administration!

DW is a special smearing campaign to Magufuli's administration!

Thisi is my opinion concerning the news covarage of DW TV or Radio and its allies in EAC on The President of United Republic Of Tanzania.

Since the 2015 election in Tanzania DW and allied news outlets have been against the president John Pombe Magufuli without a clear reason.

It is a clear fact ,basing on all news articles since 2015 election campaigns and onwards this media(DW) has never been positive to Magufuli.

All the news from DW since election campaigns were against Magufuli and now they are aggressively smearing Magufuli's presidency.

Iam not sure if this is just a professional work from DW journalists or a work of one person/interested party ?

What Iam trying to warn and address is a fact that a good and trusted media like DW should not be involved in Tanzania politics in a biased and provocative way.

DW and German goverment has since been in a good faith to Tanzania and her goverment.

German Goverment through their Embassy/envoy and representation to Tanzania had officially asked Tanzania and therefore Tanzanian president's support to vote for German in permanent UN SECURITY COUNCIL MEMBERSHIP....

We as Tanzanians will never forget and forgive the ruthlessness of German's governance in Tanzania.

We as the elder citizens of Tanzania will never forget the brutality of Germans in the villages of Tanzania!

Today if you mention about dictatorship ..you are just remind us of A Great dictator in the world...HITLER!!

Is Magufuli a bulldozer than Adolph Hitler?

Samahani kwa kingereza kibovu lakini ni lazima tuwaambie hii redio ya wakoloni wetu kuwa upuuzi wao umefika mwisho.
Sio DW pekee hata mimi nipo against bwana yule ba i hate him very much!
 
Ukweli ni kwamba Chadema ilikuwa inasapotiwa na Ujerman wakati wa uchaguzi Mkuu 2015, na Siku zote CCM na Ujermani hazipandi sana ,Lengo la Wajerman kuisapoti Chadema wanaamin Siku moja itakamata Dola , na itakuwa rahisi Kwa wajerman kuja Tanganyika kuchukua mali zao ambacho wanajua zilipo , chini ya CCM ilishakuwa vigumu kuja kuchukua, Kwa hiyo DW ni kawaida kufanya hivyo. Wengine watauliza Mali zipi wakati wanavulumishwa kutoka Tanganyika walificha Mali nyingi ikiwemo kule Ziwa Tanganyika ,Hakuna anaeijua vizuri Tanganyika Kama Wajerman, sisi wenyewe hatuijui vizuri .
Hiyo Dr ni halisia au ni ile ya akina Majimarefu? Au ni zile Dr za nyufa za mabweni ya chuo?

Very poor argument! Ni mali gani Wajerumani walificha Tanganyika? Au na wewe ni kati ya wale wanaoshinda wanafukua survey reference points zilizowekwa kwenye milima na Waingereza na Wajerumani, wakisema chini kuna madini yamefichwa?
 
Kuna wapuuzi wachache kwenye hiyo Dw ni wanahabari wenye mahaba na chama fulani walipelekea mpaka kutengeneza mpango wa reporter wao kujiteka!
 
Wale wanafrustration zao Marekani ya Trump imewavuruga.
====
Ukiona wanamfanyia hivi rais wetu ujue, kweli rais wetu anafanya kazi sawa sawa. Tuendelee na kazi zetu tu tuachane nao. Ila na sisi tuandae mpango wa kufungua studio za redio na television yetu ya taifa TBC huko Berlin na Bonn na tuwashughulikie kwa wananchi wao.

mfanyabiashara wa libya
 
"Iam not sure if this is just a professional work from DW journalists or a work of one person/interested party ?"
SO KEEP QUIET, PERIOD "No research no right to speak"
 
Kama wana chadema mtakuwa wanafiki kuwaeleza DW sisi wazalendo tutawaeleza tu
Tangu lini mkawa wazalendo? wadanganyeni wajinga wenzenu. Kama ambavyo wa kwenu hapangiwi, DW nao hawapangiwi!
 
unadhani DW ni wajinga au wana njaa zakulambalamba uyo uchwara eti anataka kusifiwa tu idiots and by the way wana experience ya kutawaliwa na real dictator so believe on what there telling u, unadhani Yule padri alimfananisha mag na Mugabe alikosea? izo zinazomsifia zinatosha waacheni wengine wamkosoe
 
Thisi is my opinion concerning the news covarage of DW TV or Radio and its allies in EAC on The President of United Republic Of Tanzania.

Since the 2015 election in Tanzania DW and allied news outlets have been against the president John Pombe Magufuli without a clear reason.

It is a clear fact ,basing on all news articles since 2015 election campaigns and onwards this media(DW) has never been positive to Magufuli.

All the news from DW since election campaigns were against Magufuli and now they are aggressively smearing Magufuli's presidency.

Iam not sure if this is just a professional work from DW journalists or a work of one person/interested party ?

What Iam trying to warn and address is a fact that a good and trusted media like DW should not be involved in Tanzania politics in a biased and provocative way.

DW and German goverment has since been in a good faith to Tanzania and her goverment.

German Goverment through their Embassy/envoy and representation to Tanzania had officially asked Tanzania and therefore Tanzanian president's support to vote for German in permanent UN SECURITY COUNCIL MEMBERSHIP....

We as Tanzanians will never forget and forgive the ruthlessness of German's governance in Tanzania.

We as the elder citizens of Tanzania will never forget the brutality of Germans in the villages of Tanzania!

Today if you mention about dictatorship ..you are just remind us of A Great dictator in the world...HITLER!!

Is Magufuli a bulldozer than Adolph Hitler?

Samahani kwa kingereza kibovu lakini ni lazima tuwaambie hii redio ya wakoloni wetu kuwa upuuzi wao umefika mwisho.
DW wapo sahihi...jamaa hakubaliki nowadays.. So ukimkubali wewe na kumuimbia mapambio basi woooote unataka tuimbe pamoja...BOYA
 
kakutuma nani utusemee wazee wa nchi hii ?
Hoja zake zina msingi. Kwa nini DW imekuwa na mtazamo hasi kuhusu uongozi wa Tanzania chini ya uongozi wa Magufuli hata na vibonzo vyake?. Inawezekana mchoraji wa vibonzo alihamia DW baada ya kazi zake kuchonganisha Tanzania na nchi rafiki
 
Jingalao,
Deutch Welle(DW) is one of the trusted media in the world apart from BBC, CNN, AL-JAZEERA etc.
DW will always tell the truth and facts of any event anywhere anytime in the world irrespective of the relationship between German and the country/countries in that content.

President Magufuli isn't an angel from heaven, he has his own weakness and strengths. DW reports both,weakness+strengths but here you're trying to convince all Tanzanians that DW must report only the positive side of Magufuli which is not professionalism in any trusted media.......!!
 
Mleta thread sijui unamsemea nani! Uu msemaji wa raisi au DW? acha wenye kazi zao waseme.
 
Kweli ukipenda chongo huona kengeza, yaani kabisa huoni udhaifu wa huyo mtu wenu?

Kwanini mnalazimisha tufanane?

Kama wanachosema ni uongo nyinyi kinawauma nini?

Ifungieni basi, nyinyi si mabingwa wa kufungia media!

Na ukome kabisa kutusemea wenye nchi yetu!

Sikilizeni Uhuru, radio free na channel ten, zinawatosha sana.

Mbav zenu!
 
Nawaza tu. Kuna MTU anaitwa Abubakary Liongo, kama yupo Idhaa ya kiswahili DW, sintachanga. Maana 1915 alikuwa mkuu wa kitengo cha habari na propaganda cha Lohassa akisaidiwa na bwana J Malihoja. Nasisitiza nawaza tu. Na kama ni kweli lazima waendelee kumpoza mzee
Jifunze kuedit taarifa yako Kabla ya kupost, 1915 hata babako alikuwa bado kuzaliwa.
Wewe unaleta habari za Hitler, Hitler anatuhusu nini sisi Watanzania?. Wajerumani wengi wa leo hawazipendi sera za Hitler

Nimeona unazungumzia madhila waliyotufanyia Wajerumani, ni matumaini yangu badala ya kuishia kulaumu wajerumani ni bora uitake Serikali ya Tanzania ikusanye ushahidi Ikashitaki kwenye mahakama za kimataifa tulipwe fidia. Otherwise hizi siasa za manyanyaso ya kikoloni unazoleta zilifanywa enzi hizo tunadai uhuru, zimeshapitwa na wakati!
 
Is it the news against Magufuli or news about what Nagufuli is doing? Can you give examples of news against Magufuli.
 
Mleta uzi ana-publish taarifa za asizokuwa na ukakika nazo, taarifa zisizotafitiwa, taarifa zisizothibika dhidi ya chombo cha habari cha kimataifa. Hizi huitwa taarifa chonganishi. WanaJF tujihadhari na utoaji wa taarifa kama hizi, JF isije kugeuka kijiwe cha umbea.
 
Back
Top Bottom