DIFFERENCE Between A GIRL AND A WOMAN

before hujawa Woman.....unkuwa nani vile....a baby? a teenager? adolescent? ama a girl? :mvutaji:
 
ooowkey!der z a plc wan tk u wang,xo u jus w8t @ ur plc by eit!
wl :A S 101:,

nyie ni wasichana au gals? LOL
Maana imebidi niazime testicles l mean spectacles za boss ili niweze kusoma kwa makini hiyo miandiko! LOL
 
6. A girl will measure her man's
worth by the weight of his pocket.
A woman will measure her man's
worth by his level of Wisdom, the
fear of God and how disciplined
he can be towards finances.
 

umetisha mbaya mkuu..
 
Shhhhh! Hazbend utaharibu kipenzi. Ntachapwa home unajua. Kaunga nilimdanganya nilinunjliwa na mshua kwa kufaulu fomu fooo. Usije ukamwaga michele kuna majogoo ya jirani hapa
Kuna mtu anaingilia...... ohoooo.....
Nani alimnunulia?
 
Last edited by a moderator:
Reactions: Paw
nyie ni wasichana au gals? LOL
Maana imebidi niazime testicles l mean spectacles za boss ili niweze kusoma kwa makini hiyo miandiko! LOL
sisi ni gals beiiyyyyyybi!
eti King'asti??
ahaahhahah usitake kabisa kujua ni kazi vipi kuandika hiyo lugha unaweza kujiuliza hiv mi najua kusoma na kuandika kweli!(wenyewe wanasema quellry)uuuuwih!
 
Last edited by a moderator:
Mmmh. Maybe im a woman. Sijakuelewa kapsaa!

ahahahahhahahhhhahahahha hapo nilikuwa nasema ''ok,there is a place i want to take u wangu,so u just wait at your place by 8,will call''
ahahahhaha wacha kabisa!tena wakija wenywe hapa watasema nimechemkaje sasa!ngoja waje
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…