Diary of the bored housewife

Diary of the bored housewife

Bebee ukitaka kumuepa J basi wewe ndio uwe J.
Bebee nishakua sana J kwenye ndoa za watu!

Sasa inapokuja ndoa yako mwenyewe ni mtihani kiidogo,hapo inabidi kukaba hadi mashabiki maana huchelewi kusaidiwa
 
Bebee nishakua sana J kwenye ndoa za watu!

Sasa inapokuja ndoa yako mwenyewe ni mtihani kiidogo,hapo inabidi kukaba hadi mashabiki maana huchelewi kusaidiwa
Kwahiyo bebe kumbe wewe ni changamoto🙆🙆🙆🙆
 
Hii ni ile ujanihisi uko single kumbe uko ndani ya ndoa[emoji134][emoji134]

Mtoa mada nisamehe "kingreza" sio midomo yangu.
Una haribu mada na hiko kilugha chako. Huoni mie nimekaa kimya?
 
Back
Top Bottom