Diary of the bored housewife

Diary of the bored housewife

Then better be a good husband. Never let her feel lonely. Give her companionship. Just as God intended.
Sema haya yanatokea sana kwenye maisha yetu ya kila siku, Yaani ukiwa busy sana vijana lazima wakusaidie!kama namuona J akimchukua Annette kualaini kabisa!
 
Hii ni ile unajihisi uko single kumbe uko ndani ya ndoa[emoji134][emoji134]

Mtoa mada nisamehe "kingreza" sio midomo yangu.
 
Why bored? help me understand

Sent from my SM-A720F using Tapatalk

Kaka unajiongeza mdogo mdogo, uongo?

Ushajivika u 'J' sio?

😁😁😁Sasa subiri story iendelee upate mbinu.
 
Back
Top Bottom