kulwason
Member
- Apr 6, 2016
- 29
- 13
Mzee sasa hv ata late appeal kwenye incomplete inakuletea retakeKwa wenye uzoefu na chuo chetu hichi naomba nijue ili mtu aretake inabidi awe amekosa qualification zipi?
Sent from my iPhone using JamiiForums
Mzee sasa hv ata late appeal kwenye incomplete inakuletea retakeKwa wenye uzoefu na chuo chetu hichi naomba nijue ili mtu aretake inabidi awe amekosa qualification zipi?
Sent from my iPhone using JamiiForums
Huyo ngomuo huyo mzee sitomsahau nilitokea kumchukia vibaya sana sana sana sijui Kama yupo bado .Long live DIT!
From Mtafya, Mwansele to Msumba, Mama Nzowa, Ngomuo, Mtangoo to Mburuma, Malongo, Msigala to Tesha. Mambo ya Mzee wa "Conjugate", Kibani Mzee wa Kazi.... Daah! Long live "Mawasiliano Angani" na Mama Kabadi.
Missing you mtaalam wa TDTS na TV and Video Technology marehemu Ngole.... How is Korea mzee Paeng Kim? Nijiandae niende DH lakini dada Vicky atanipa msosi wa kutosha kweli? Au acha niende tu Canteen....lakini ni CBE au DIT? Nikasomee C2 au B14? Au niende A-Block? Library iko wazi leo?
Nitapita nimsalimie Pascal Chisongela na Alex Bunzu halafu nitapita block V nimcheck Booz mzee wa Arsenal anipe matokeo ya EPL. Kabla ya hapo nitapitia kwa Buchwechwe Muchunguzi kisha nitamtext mwalimu Omary nione kama Basic Telecommunication nina supp au nimepita. Wapi Justice Lubuwah, John Bomba? Kesho test ya Hesabu za mzee wa white suit dah!...
Nitapita block II ili niwasalimie Upendo wa Kenneth, Happy, Ikunda na Vale: halafu nitapitia block III nicheck watu wa Mecha kama hawajagombana leo ili niende zangu A block nimplekee madaftari mzee wa kutoboa ........
Salute to all Departments: Mecha, Tele, LabTech, Electrical, Civil......!!
DIT!.... Long live DIT!
Rest In Peace Dave Luhala!
BH, DIT Alumni.
ratiba hii hapaView attachment Examination- Semester II - 2019-20_FINAL-FINAL.pdfNaomba niulize ivi DIT haw mwKa w 3 cvl eng wana anza paper lini?
31 August 2020 hadi 11 September 2020Naomba niulize ivi DIT haw mwKa w 3 cvl eng wana anza paper lini?
Umenikumbusha mbali sanaLong live DIT!
From Mtafya, Mwansele to Msumba, Mama Nzowa, Ngomuo, Mtangoo to Mburuma, Malongo, Msigala to Tesha. Mambo ya Mzee wa "Conjugate", Kibani Mzee wa Kazi.... Daah! Long live "Mawasiliano Angani" na Mama Kabadi.
Missing you mtaalam wa TDTS na TV and Video Technology marehemu Ngole.... How is Korea mzee Paeng Kim? Nijiandae niende DH lakini dada Vicky atanipa msosi wa kutosha kweli? Au acha niende tu Canteen....lakini ni CBE au DIT? Nikasomee C2 au B14? Au niende A-Block? Library iko wazi leo?
Nitapita nimsalimie Pascal Chisongela na Alex Bunzu halafu nitapita block V nimcheck Booz mzee wa Arsenal anipe matokeo ya EPL. Kabla ya hapo nitapitia kwa Buchwechwe Muchunguzi kisha nitamtext mwalimu Omary nione kama Basic Telecommunication nina supp au nimepita. Wapi Justice Lubuwah, John Bomba? Kesho test ya Hesabu za mzee wa white suit dah!...
Nitapita block II ili niwasalimie Upendo wa Kenneth, Happy, Ikunda na Vale: halafu nitapitia block III nicheck watu wa Mecha kama hawajagombana leo ili niende zangu A block nimplekee madaftari mzee wa kutoboa ........
Salute to all Departments: Mecha, Tele, LabTech, Electrical, Civil......!!
DIT!.... Long live DIT!
Rest In Peace Dave Luhala!
BH, DIT Alumni.
Kwa level ya Diploma ili uwe selected kinachoangaliwa pale ni matokeo ya cheti cha O-level kwa matokeo yako hayo unapita bila kupingwa.Wakuu nimetuma maombi hapo DIT nataka kusomea diploma in biomedical equipment engineering. Je kwa performance yangu hii nitachaguliwa kweli!?
O-level
Physics-B
Chemistry-B
Biology-B
Mathematics-C
Kiswahili-B
English-B
History-C
Civics-C
Geography-C
A-level
Chemistry-C
Physics-E
Biology-E
Bam-E
General study-E.
Naombeni ushauri wenu wakuu.
Thanks mkuuKwa level ya Diploma ili uwe selected kinachoangaliwa pale ni matokeo ya cheti cha O-level kwa matokeo yako hayo unapita bila kupingwa.
vigezo vyako viko safi. unastahili hio nafasiWakuu nimetuma maombi hapo DIT nataka kusomea diploma in biomedical equipment engineering. Je kwa performance yangu hii nitachaguliwa kweli!?
O-level
Physics-B
Chemistry-B
Biology-B
Mathematics-C
Kiswahili-B
English-B
History-C
Civics-C
Geography-C
A-level
Chemistry-C
Physics-E
Biology-E
Bam-E
General study-E.
Naombeni ushauri wenu wakuu.
Shukrani Sana mkuuvigezo vyako viko safi. unastahili hio nafasi
Wakuu nimetuma maombi hapo DIT nataka kusomea diploma in biomedical equipment engineering. Je kwa performance yangu hii nitachaguliwa kweli!?
O-level
Physics-B
Chemistry-B
Biology-B
Mathematics-C
Kiswahili-B
English-B
History-C
Civics-C
Geography-C
A-level
Chemistry-C
Physics-E
Biology-E
Bam-E
General study-E.
Naombeni ushauri wenu wakuu.
Civil engineeringKozi gani ya engineering ambayo ni marketable