Dar es Salaam Institute of Technology(DIT) - Special Thread

Dar es Salaam Institute of Technology(DIT) - Special Thread

Kwa wenye uzoefu na chuo chetu hichi naomba nijue ili mtu aretake inabidi awe amekosa qualification zipi?



Sent from my iPhone using JamiiForums
Mzee sasa hv ata late appeal kwenye incomplete inakuletea retake
 
Long live DIT!

From Mtafya, Mwansele to Msumba, Mama Nzowa, Ngomuo, Mtangoo to Mburuma, Malongo, Msigala to Tesha. Mambo ya Mzee wa "Conjugate", Kibani Mzee wa Kazi.... Daah! Long live "Mawasiliano Angani" na Mama Kabadi.

Missing you mtaalam wa TDTS na TV and Video Technology marehemu Ngole.... How is Korea mzee Paeng Kim? Nijiandae niende DH lakini dada Vicky atanipa msosi wa kutosha kweli? Au acha niende tu Canteen....lakini ni CBE au DIT? Nikasomee C2 au B14? Au niende A-Block? Library iko wazi leo?

Nitapita nimsalimie Pascal Chisongela na Alex Bunzu halafu nitapita block V nimcheck Booz mzee wa Arsenal anipe matokeo ya EPL. Kabla ya hapo nitapitia kwa Buchwechwe Muchunguzi kisha nitamtext mwalimu Omary nione kama Basic Telecommunication nina supp au nimepita. Wapi Justice Lubuwah, John Bomba? Kesho test ya Hesabu za mzee wa white suit dah!...

Nitapita block II ili niwasalimie Upendo wa Kenneth, Happy, Ikunda na Vale: halafu nitapitia block III nicheck watu wa Mecha kama hawajagombana leo ili niende zangu A block nimplekee madaftari mzee wa kutoboa ........

Salute to all Departments: Mecha, Tele, LabTech, Electrical, Civil......!!
DIT!.... Long live DIT!
Rest In Peace Dave Luhala!

BH, DIT Alumni.
Huyo ngomuo huyo mzee sitomsahau nilitokea kumchukia vibaya sana sana sana sijui Kama yupo bado .

acha tu [emoji37]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kwa advance PHY-E,CHEM-D,BIO-D, Kwa o-level PHY-C,BIO-A,CHEM-B,MATH-C, kwa matokeo kama hayo, nawezapata nafasi course gani ya kisayansi hapo DIT?
 
Naomba niulize ivi DIT haw mwKa w 3 cvl eng wana anza paper lini?
 
Wakuu nimetuma maombi hapo DIT nataka kusomea diploma in biomedical equipment engineering. Je kwa performance yangu hii nitachaguliwa kweli!?

O-level
Physics-B
Chemistry-B
Biology-B
Mathematics-C
Kiswahili-B
English-B
History-C
Civics-C
Geography-C

A-level
Chemistry-C
Physics-E
Biology-E
Bam-E
General study-E.

Naombeni ushauri wenu wakuu.
 
Long live DIT!

From Mtafya, Mwansele to Msumba, Mama Nzowa, Ngomuo, Mtangoo to Mburuma, Malongo, Msigala to Tesha. Mambo ya Mzee wa "Conjugate", Kibani Mzee wa Kazi.... Daah! Long live "Mawasiliano Angani" na Mama Kabadi.

Missing you mtaalam wa TDTS na TV and Video Technology marehemu Ngole.... How is Korea mzee Paeng Kim? Nijiandae niende DH lakini dada Vicky atanipa msosi wa kutosha kweli? Au acha niende tu Canteen....lakini ni CBE au DIT? Nikasomee C2 au B14? Au niende A-Block? Library iko wazi leo?

Nitapita nimsalimie Pascal Chisongela na Alex Bunzu halafu nitapita block V nimcheck Booz mzee wa Arsenal anipe matokeo ya EPL. Kabla ya hapo nitapitia kwa Buchwechwe Muchunguzi kisha nitamtext mwalimu Omary nione kama Basic Telecommunication nina supp au nimepita. Wapi Justice Lubuwah, John Bomba? Kesho test ya Hesabu za mzee wa white suit dah!...

Nitapita block II ili niwasalimie Upendo wa Kenneth, Happy, Ikunda na Vale: halafu nitapitia block III nicheck watu wa Mecha kama hawajagombana leo ili niende zangu A block nimplekee madaftari mzee wa kutoboa ........

Salute to all Departments: Mecha, Tele, LabTech, Electrical, Civil......!!
DIT!.... Long live DIT!
Rest In Peace Dave Luhala!

BH, DIT Alumni.
Umenikumbusha mbali sana
 
Wakuu nimetuma maombi hapo DIT nataka kusomea diploma in biomedical equipment engineering. Je kwa performance yangu hii nitachaguliwa kweli!?

O-level
Physics-B
Chemistry-B
Biology-B
Mathematics-C
Kiswahili-B
English-B
History-C
Civics-C
Geography-C

A-level
Chemistry-C
Physics-E
Biology-E
Bam-E
General study-E.

Naombeni ushauri wenu wakuu.
Kwa level ya Diploma ili uwe selected kinachoangaliwa pale ni matokeo ya cheti cha O-level kwa matokeo yako hayo unapita bila kupingwa.
 
Kwa nn dit awachukui watu waliomaliza foundation program kutoka chuo kikuu huria tz
 
DIT sio chuo cha ukanjanja mwingi. iyo foundation mi saw na unga unga mwana style.
 
Wakuu nimetuma maombi hapo DIT nataka kusomea diploma in biomedical equipment engineering. Je kwa performance yangu hii nitachaguliwa kweli!?

O-level
Physics-B
Chemistry-B
Biology-B
Mathematics-C
Kiswahili-B
English-B
History-C
Civics-C
Geography-C

A-level
Chemistry-C
Physics-E
Biology-E
Bam-E
General study-E.

Naombeni ushauri wenu wakuu.
vigezo vyako viko safi. unastahili hio nafasi
 
Wakuu nimetuma maombi hapo DIT nataka kusomea diploma in biomedical equipment engineering. Je kwa performance yangu hii nitachaguliwa kweli!?

O-level
Physics-B
Chemistry-B
Biology-B
Mathematics-C
Kiswahili-B
English-B
History-C
Civics-C
Geography-C

A-level
Chemistry-C
Physics-E
Biology-E
Bam-E
General study-E.

Naombeni ushauri wenu wakuu.

matokeo mazuri..,watatumia matokeo yako ya kidato cha nne
 
Back
Top Bottom