Dah! Wakuu, nahisi nimegongewa

Dah! Wakuu, nahisi nimegongewa

sasa binti kashaona umeshindwa kumtoa bikra, moja kwa moja kakuona huwez kazi waachie wakina muddy wakusaidie
 
Naona wengi wamekupa ushauri acha na mimi nikushauri kidogo. Kwanza, sijui una umri gani ila inaonesha kama umeonja tunda labda mawili au matatu tu katika maisha yako. Sasa acha wazee wa kazi tukuambie:
1. Hakuna bikra 2 bali ni moja tu nayo unasema uliitoboa kwa sababu uliona damu japo kwa mbaaali. Ukitoboa bikra sio kwamba atamwaga damu debe au ndoo. Wengine ka ulimwandaa vizuri hutoa tone tu na linachanganyika na wale waarabu wanaotokaga huko kwake (manii yako) yaliyozidi humo kwake hujitokea tu.
2. Wewe umenogewa na hayo makurumembe kwani waangusha tu na kupandia bila kukuru kakara kwani wenzio wesha jimalizia makelele yao na kuwaacha maporomoko hivyo ukiingia unaporomokea tu. Sasa huyu ukimkuta kakuheshimu na siku hiyo baada ya mfungo amejiweka tiyari kukupokea kwa heshima na ule ute ute wake wa hamu nawe utaona tiyari nilichapiwa.
Oa huyu mtoto wa watu. Sio hayo ma used uliyo chepukiamo'
Ati unaogopa walim.. bila kinga. Si angekuwa tiyari kishavimbiwa? Hayo makurumembe ulikuta kinga humo au ulienda na ya kwako. Acha kumdhalilisha mtoto wa watu
Good endelea kumtia moyo mkuu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Who told you bikra ipo ya aina moja?? Hizi hizi hymen? Nimekutana na sealed 4 na zote kiukweli zina utifauti mno
1.kuna aliyekuwa na katundu kadogo mno yaani unaweza sema hana vag kabisa.
2.kuna aliyekuwa na vitundu vingi vingi kama ngozi iliyotobolewa tobolewa.
3.kuna aliyekuwa na kama kangozi kamepita katikati na kameacha mianya miwili pembeni.
4.Na kuna aliyekuwa na vag iliyobana mno kanakwamba hata upenyo hauonekani vizuri .
Na beleave me hawa wote wametofautiana kiwango cha damu ila si kwa kipimo cha tone ulichotumia na mbona kumuandaa bikra ni simple tu ,sijui alishindwa wapi?
Na nyongeza usiivunje kipole pole anatakiwa ashtuke tu mnyama upo ndani kisha unatulia kwanza asikilizie maumivu kidogo huku ukiendelea kumnyonya chuchu na kuanza safari mdogo mdogo hadi ifike muda amekolea na anataka yote .


☆E pluribus unum☆
 
Good endelea kumtia moyo mkuu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Who told you bikra ipo ya aina moja?? Hizi hizi hymen? Nimekutana na sealed 4 na zote kiukweli zina utifauti mno
1.kuna aliyekuwa na katundu kadogo mno yaani unaweza sema hana vag kabisa.
2.kuna aliyekuwa na vitundu vingi vingi kama ngozi iliyotobolewa tobolewa.
3.kuna aliyekuwa na kama kangozi kamepita katikati na kameacha mianya miwili pembeni.
4.Na kuna aliyekuwa na vag iliyobana mno kanakwamba hata upenyo hauonekani vizuri .
Na beleave me hawa wote wametofautiana kiwango cha damu ila si kwa kipimo cha tone ulichotumia na mbona kumuandaa bikra ni simple tu ,sijui alishindwa wapi?
Na nyongeza usiivunje kipole pole anatakiwa ashtuke tu mnyama upo ndani kisha unatulia kwanza asikilizie maumivu kidogo huku ukiendelea kumnyonya chuchu na kuanza safari mdogo mdogo hadi ifike muda amekolea na anataka yote .


☆E pluribus unum☆
Viva mtaalam wa kuzibomoa. Sikutaka kumpa somo kali namna hii kwa sababu inaonesha huyu ni mtoto wa skuli tu. Nadhani hata chuo kamaliza juzi kati hapo. Mtu aliyekutana na makurumembe 2 tu kwa maisha naye anajiona kuwa ati kamaliza masomo??
Kitu pekee ambacho hukubisha ni kwamba; Bikra hazitobolewi nusu nusu. Ukiisha banda seal unaibandua kweli kweli. Akikuta bado ajue sasa binti kanunua ya mchina pale K/koo
 
[emoji23][emoji23][emoji23]endelea kujipa moyo, we sema umeshindwa basii ,sasa kama haitolewi kama kamasi imekuwaje umesaidiwa kuvunjiwa?? Binafsi nishatoa si chini ya nne tena wote wana ukaribu mkuu shida ni wewe mwenyewe na manzi keshaona wewe uko na ufala mob ,hapo jiandikie maumivu hautakaa upige hiyo pussy tena kama ungekuwa mjanja ungeshachapa siku hiyo hiyo

☆E pluribus unum☆
Haya bhana itafahamika
 
Viva mtaalam wa kuzibomoa. Sikutaka kumpa somo kali namna hii kwa sababu inaonesha huyu ni mtoto wa skuli tu. Nadhani hata chuo kamaliza juzi kati hapo. Mtu aliyekutana na makurumembe 2 tu kwa maisha naye anajiona kuwa ati kamaliza masomo??
Kitu pekee ambacho hukubisha ni kwamba; Bikra hazitobolewi nusu nusu. Ukiisha banda seal unaibandua kweli kweli. Akikuta bado ajue sasa binti kanunua ya mchina pale K/koo
Nilijua tu ulitumia hekima [emoji3][emoji3][emoji3]

☆E pluribus unum☆
 
Viva mtaalam wa kuzibomoa. Sikutaka kumpa somo kali namna hii kwa sababu inaonesha huyu ni mtoto wa skuli tu. Nadhani hata chuo kamaliza juzi kati hapo. Mtu aliyekutana na makurumembe 2 tu kwa maisha naye anajiona kuwa ati kamaliza masomo??
Kitu pekee ambacho hukubisha ni kwamba; Bikra hazitobolewi nusu nusu. Ukiisha banda seal unaibandua kweli kweli. Akikuta bado ajue sasa binti kanunua ya mchina pale K/koo
Nafikiri huyu dogo hata chuo hajafika bado atakua ndio yuko fom foo saivi. Angekua ameshafika chuo akaona jinsi mabaharia wanavyogawana hivi videmu na kuvichakata bila huruma asingekaa hapo akijifariji kwamba eti atatunziwa bikira.
 
Ata mke wako pia wako ukiwa unamgegeda lakini akishagoka ndani ya nyumba kaa ukijua yoyote yule abaweza kumgegeda.
[emoji23] aah hayo yapo kinacho uma ni ike Bikra uliyo tolewa yani dah
 
Bana mikono na miguu kwa pamoja wapo flexible wala hawapati maumivu yoyote,na baada ya hapo atakutafuta tena mwenyewe shida ni kuwa uliweka huruma mbele ya paka na wakati paka haionewagi huruma

☆E pluribus unum☆
Ndio mana nakwambia Bikra haitabirikagi wewe tu unajitia ujuaji ila all in all nilifanya nilicho weza ila najua haikutoka yote
 
Nime assume kwa kuwa alipitia DSM akiwa anaenda kwao so sitarajii mlikaa nusu saa , ila ndo ujifunze mkuu uskute washavunja na jicho wahuni.

☆E pluribus unum☆

Tatizo lako lingine ilo unaishi kwa kuasume asume hujui hali ilikuaje
 
Hakuna mwanamke ambaye umemkosa kutoa bikira halafu aje kwako. Tafuta kiwanja kingine tu huyo sio wako. Hivi unashindwa kuuingiza yooote. Tendegu za kitanda zina kazi gani? Kama ni chini hata tiles ungeng'oa. Kuna viwili kimoja kilikuwa kina kimbia room kama digidigi nilivyofanikiwa kukikunja ikaingia japo kelele zilikuwa kubwa ila nilikatoboa. Mzembe mno wewe jamaa haufai kbs. Baba yako angejua muda huu angekuwa hoi.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Naona wengi wamekupa ushauri acha na mimi nikushauri kidogo. Kwanza, sijui una umri gani ila inaonesha kama umeonja tunda labda mawili au matatu tu katika maisha yako. Sasa acha wazee wa kazi tukuambie:
1. Hakuna bikra 2 bali ni moja tu nayo unasema uliitoboa kwa sababu uliona damu japo kwa mbaaali. Ukitoboa bikra sio kwamba atamwaga damu debe au ndoo. Wengine ka ulimwandaa vizuri hutoa tone tu na linachanganyika na wale waarabu wanaotokaga huko kwake (manii yako) yaliyozidi humo kwake hujitokea tu.
2. Wewe umenogewa na hayo makurumembe kwani waangusha tu na kupandia bila kukuru kakara kwani wenzio wesha jimalizia makelele yao na kuwaacha maporomoko hivyo ukiingia unaporomokea tu. Sasa huyu ukimkuta kakuheshimu na siku hiyo baada ya mfungo amejiweka tiyari kukupokea kwa heshima na ule ute ute wake wa hamu nawe utaona tiyari nilichapiwa.
Oa huyu mtoto wa watu. Sio hayo ma used uliyo chepukiamo'
Ati unaogopa walim.. bila kinga. Si angekuwa tiyari kishavimbiwa? Hayo makurumembe ulikuta kinga humo au ulienda na ya kwako. Acha kumdhalilisha mtoto wa watu
Mmh maybe but kwa nini ashikwe na Kigugumizi cha ghafla? baada ya kuzunguzia swala la usaliti?
 
[emoji23][emoji23][emoji23] ameshindwa hata kujua trick ndogo kama hii huyu jamaa?? Ndo shida ya kujua mapenzi ukubwani,na hapo manzi kacheza na akili mno sasa jiulize hiyo checkup inafanywa vipi bila kuingiza kipimio huko chini?? (Ultrasound device)

☆E pluribus unum☆
Manina [emoji23][emoji23][emoji23] sasa apa nimekuelewa kwenye Ultra Sound mpaka apa mzigo umeshaliwa aise yani ata halina ubishi
 
Hakuna mwanamke ambaye umemkosa kutoa bikira halafu aje kwako. Tafuta kiwanja kingine tu huyo sio wako. Hivi unashindwa kuuingiza yooote. Tendegu za kitanda zina kazi gani? Kama ni chini hata tiles ungeng'oa. Kuna viwili kimoja kilikuwa kina kimbia room kama digidigi nilivyofanikiwa kukikunja ikaingia japo kelele zilikuwa kubwa ila nilikatoboa. Mzembe mno wewe jamaa haufai kbs. Baba yako angejua muda huu angekuwa hoi.

Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23]Dah sawa bhana
 
Back
Top Bottom