MasterP.
JF-Expert Member
- Jun 5, 2013
- 8,222
- 6,716
..kwa jinsi anavyoonekana kwa nyuma tu inaelekea hata sura yake itakuwa imetuliausijekuta kuta sura ngumu
..kwa jinsi anavyoonekana kwa nyuma tu inaelekea hata sura yake itakuwa imetuliausijekuta kuta sura ngumu
Basi sawa..kwa jinsi anavyoonekana kwa nyuma tu inaelekea hata sura yake itakuwa imetulia
inavumilikausijekuta kuta sura ngumu
sawa mkuuinavumilika
Kwa figure hii sura napotezea.....sura hata mbuzi anayo!usijekuta kuta sura ngumu
Hahaha utavumilia au sioKwa figure hii sura napotezea.....sura hata mbuzi anayo!
ha hah ahaha hayaKwa figure hii sura napotezea.....sura hata mbuzi anayo!
basi sawa duh flat tunaloDah..chura carries 75% 😀😀😀😀
khee makubwainavumilika
Huyu matron hana adabu huwezi kuwa matroni harafu ukavaa kiajabu namna hiyo.bibi harusi hana wa kumlaumu ajilaumu Mwenyewe
Huyu matron hana adabu huwezi kuwa matroni harafu ukavaa kiajabu namba hiyo
Hahaha dah mkuu kwa iyo mwenye tatzo ni matronHuyu matron hana adabu huwezi kuwa matroni harafu ukavaa kiajabu namna hiyo.bibi harusi hana wa kumlaumu ajilaumu Mwenyewe
Kama huyu ndiye mshauri wao sidhani kama wakiwa na shida kwenye ndoa watashauriwa vizuri.
Huyu matron hana adabu huwezi kuwa matroni harafu ukavaa kiajabu namba hiyo
Dah...Mbona yanarekebishika kirahisi tuu...kuwekeza tu 😀😀basi sawa duh flat tunalo
hapana siwezi kuongeza haya haya tuDah...Mbona yanarekebishika kirahisi tuu...kuwekeza tu 😀😀
Buttocks Liposculpture - Liposuction for the buttocks
Dah...Kwa hiyo ile 75% ndiyo unapoteza...wekeza bana 😀😀😀😀hapana siwezi kuongeza haya haya tu
Ndiyo mkuuDah...Kwa hiyo ile 75% ndiyo unapoteza...wekeza bana 😀😀😀😀