g click
JF-Expert Member
- Dec 7, 2012
- 2,427
- 510
ukiendelea hivi utakuwa mtunzi mzuri kama naniliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
shishi baby au?
ukiendelea hivi utakuwa mtunzi mzuri kama naniliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
same day
mchunguzi huruukiendelea hivi utakuwa mtunzi mzuri kama naniliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Ha ha ha ha ha ha uwiiiiiiiiiiii waya huo hauna short impige ashtuke ndotoni
bora njaa utakula hata kwa jirani kuliko nyege
wewe una nyege
Miaka Ya Nyuma kidogo nilikuwa karibu sana Na Mtoto wa uncle wangu wa ukoo wa mbali sana, lakini nikagundua ananitaka kimapenzi, na mimi nilikuwa kipindi hicho nilikuwa sipendi kufanya na Ndugu nikihofia kujulikana mimi ni mzinzi, ingawa nilikuwa nachapa mtaa kama kawa, yule dada nilivyomkataa akakasilika hatujaongea nae tena mpaka leo ni zaidi Ya miaka 10. kuna siku nilikuwa napitapita kwenye mitandao Ya mgono nikamuona nikamtamani sana na nikaujata sana. Hadi leo ile picha akiwa mtupu ninayo. ingawa ameolewa bado namtamani, walau nipate kamoja tu ka hamu nipeni maujanja.
Naanza kwa kujuta sana, kuna kipindi nilienda bank ya posta tawi moja hivi mkoa flani, nikakutana na binti mmoja mzuri sana wa type yangu, alikuwa anafanya field pale, nikachanganyikiwa nikajipenyezapenyeza mpaka upande wake nikampa iPhone yangu na yeye bila hiana akanipa namba yake. Nikawasipati usingizi kila wakati naenda bank. Kuna siku akaniambia tukutane nilifurahi sana nikanunua iPhone 4s na cheni ya laki5 nikampelekea nikamkuta na rafiki yake. Hatukupata nafasi ya kuongea sana akaondoka, kesho yake nikamuuliza kama alipenda ile zawadi akanijibu ndio aliipenda . Toka siku hiyo hakutaka kuonana na Mimi tena, nilikasirika sana nikaishia kumtukana. tumekaa muda wa mwaka mmoja hatujaongea! Jana nimempigia simu tukaongea sana, kikubwa cha kunishangaza Eti zile zawadi alitupa muda uleule cause hazilingani na thamani yake yeye. Yeye hapendi mwanaume anajifanya anapesa anataka mtu wa kawaida and simple. Nikajiangalia mimi pia napenda kuwa simple sasa nashindwa kujua kihelehele nilikitoa wapi cha kununua zawadi za mil2!! Najuta kumkosa huyu binti.
Haya umesikika....
Taifa Stars jana ilinipa raha dhidi ya Benin!! 4-0
natamani ingekuwa hivi hata kwenye mechi za mashindano pia.
Wewe kama hata kuandika kiswahili kinakupiga chenga je kama ukiambiwa uandike kingereza si inakuwa majanga hapa. Inaonekana hata darasa la 7 hukumaliza na ulikimbia umande.Miaka Ya Nyuma kidogo nilikuwa karibu sana Na Mtoto wa uncle wangu wa ukoo wa mbali sana, lakini nikagundua ananitaka kimapenzi, na mimi nilikuwa kipindi hicho nilikuwa sipendi kufanya na Ndugu nikihofia kujulikana mimi ni mzinzi, ingawa nilikuwa nachapa mtaa kama kawa, yule dada nilivyomkataa akakasilika hatujaongea nae tena mpaka leo ni zaidi Ya miaka 10. kuna siku nilikuwa napitapita kwenye mitandao Ya mgono nikamuona nikamtamani sana na nikaujata sana. Hadi leo ile picha akiwa mtupu ninayo. ingawa ameolewa bado namtamani, walau nipate kamoja tu ka hamu nipeni maujanja.