cheaters need love too

CHEATERS ain't need love,

CHEATERS need ''different ladha za ile makitu'',na kukaa na kujisifia kwenye vikao vya pombe kwamba they are good at pumping.

HOW DO YOU LEAVE your wifey rolling on your bed and go out cheating,halafu you go back claiming ''you needed/looked for love?''

I MAY BE A GOOD CHEATER,but at least i know that i am very ''unfair'' to the woman i call my wife....!

cheaters ain't need love,

cheaters need ''different ladha za ile makitu'',na kukaa na kujisifia kwenye vikao vya pombe kwamba they are good at pumping.

How do you leave your wifey rolling on your bed and go out cheating,halafu you go back claiming ''you needed/looked for love?''

i may be a good cheater,but at least i know that i am very ''unfair'' to the woman i call my wife....!

agreed mkuu... But the best cheaters to vocalise what they do, they are usually very calculative and their acts in most cases remain below the pillow

in my cases, i am interested in people/cheaters who dont cheat as a game, but somehow they fall into trap of loneliness, influence, anger, malice etc

hao wanaozunguka kwenye mabaa na kuzoa chochote kwangu mimi sioni kama they are cheaters, to me hao ni vicheche

The cheetah (Acinonyx jubatus) is an atypical member of the cat family (Felidae) that is unique in its speed, while lacking strong climbing abilities. The species is the only living member of the genus Acinonyx. It is the fastest land animal, reaching speeds between 112 and 120 km/h (70 and 75 mph) in short bursts covering distances up to 460 m (1,510 ft), and has the ability to accelerate from 0 to 103 km/h (64 mph) in three seconds, faster than most supercars.

Sorry mzee wa memkwa...off topic..

CHEATERS need ''different ladha za ile makitu'',na kukaa na kujisifia kwenye vikao vya pombe kwamba they are good at pumping.

HOW DO YOU LEAVE your wifey rolling on your bed and go out cheating,halafu you go back claiming ''you needed/looked for love?''

I MAY BE A GOOD CHEATER,but at least i know that i am very ''unfair'' to the woman i call my wife....!

These come from your brain or copy and paste from journals?

in my cases, i am interested in people/cheaters who dont cheat as a game, but somehow they fall into trap of loneliness, influence, anger, malice etc
Naomba kuuliza...ina maana mtu akiwa lonely hawezi kumwambia mwenzake ili wafanye mabadiliko wanayohitaji?Influence?What kinda influence?Pombe?Marafiki?Kama nimepatia huyo hafai kwasababu hana self-controll!Na kama amekua influenced once,be sure he/she will be again!Anger?Hana njia nyingine ya kukabiliana nayo?

Naomba kuuliza...ina maana mtu akiwa lonely hawezi kumwambia mwenzake ili wafanye mabadiliko wanayohitaji?Influence?What kinda influence?Pombe?Marafiki?Kama nimepatia huyo hafai kwasababu hana self-controll!Na kama amekua influenced once,be sure he/she will be again!Anger?Hana njia nyingine ya kukabiliana nayo?
sweetheart, i was just like you about seven years ago, i was very specific, systematic and straight like personality

i have learnt through living and all those naive questions disappeared when i faced a true world we are living in

for now my view is, cheaters need and deserve love too... we have seen people changing, and even Mungu alituongoza kuwapenda zaidi wakosaji

Yes, we need to learn to forgive. Nobody is perfect, everybody sometime and somewhere had cheated. What I can say is that because of age many people have developed the sense of maturity, they are able to digest issues and see the reality. But at the age of 16 or 18 or 20 or let say below 30, I'm sure all of us we cheated, if there is anyone who from his/her heart thinks that had not cheated, can tell us how he/she arrived to such situation. I can conclude by saying let us love the cheater one day they will stop from cheating like us who stop such habit because of maturity.

Your head is good when you are not drunk......au ndo matunda ya kula embe mbichi na biya?
hehehehe!

miaka ya nyuma kidogo kabla ''matakataka'' hayajaingia kumukichwa NILIKUWA VIZURI...

enewei,BIYA NA EMBE MBICHI inalipa sana

sweetheart, i was just like you about seven years ago, i was very specific, systematic and straight like personality

i have learnt through living and all those naive questions disappeared when i faced a true world we are living in

for now my view is, cheaters need and deserve love too... we have seen people changing, and even Mungu alituongoza kuwapenda zaidi wakosaji
Orait then...ngoja nisubirie yanikute!Who knows ..I might change my perspective bila hata kujua!

hehehehe!

miaka ya nyuma kidogo kabla ''matakataka'' hayajaingia kumukichwa NILIKUWA VIZURI...

enewei,BIYA NA EMBE MBICHI inalipa sana

Cheaters need love......to be loved by them beers....

Orait then...ngoja nisubirie yanikute!Who knows ..I might change my perspective bila hata kujua!

Lizzy,

Mwanzo nilikua na mitazamo kama yako then nikaja kulearn the sad reality of life kwamba watu wengi wana cheat na si kwamba wanakua hawawampendi partners wao laah, kuna sababu hapo amezitaja Acid zinazoweza kumsukuma mtu akacheat. Jambo umuhimu mtu akigundua kosa lake na akaomba msamaha toka moyoni,anaweza samehewa na kupendwa tena.
Si kama nakubaliana na hii tabia bali ni bora ukubali hiyo reality kwamba watu wengi wana cheat.Its not easy to swallow but I went through that na najua jinsi gani inaumiza ukigundua yule uliemjaza moyoni cheated on you.

hapa kwa kweli
hii hata imenipa moyo wakutaka kuolewa.
mmmmhhhh
kusikia kwamba actual kuna wanume ambao hawasahau wake zao..

asante sana mkuu
na Mungu akuongezee baraka weye na mkeo...

The cheetah (Acinonyx jubatus) is an atypical member of the cat family (Felidae) that is unique in its speed, while lacking strong climbing abilities. The species is the only living member of the genus Acinonyx. It is the fastest land animal, reaching speeds between 112 and 120 km/h (70 and 75 mph) in short bursts covering distances up to 460 m (1,510 ft), and has the ability to accelerate from 0 to 103 km/h (64 mph) in three seconds, faster than most supercars.

Sorry mzee wa memkwa...off topic..

kweli hii kiboko.......... nimecheka hadi basi!!

Lizzy,

Mwanzo nilikua na mitazamo kama yako then nikaja kulearn the sad reality of life kwamba watu wengi wana cheat na si kwamba wanakua hawawampendi partners wao laah, kuna sababu hapo amezitaja Acid zinazoweza kumsukuma mtu akacheat. Jambo umuhimu mtu akigundua kosa lake na akaomba msamaha toka moyoni,anaweza samehewa na kupendwa tena.
Si kama nakubaliana na hii tabia bali ni bora ukubali hiyo reality kwamba watu wengi wana cheat.Its not easy to swallow but I went through that na najua jinsi gani inaumiza ukigundua yule uliemjaza moyoni cheated on you.
masterpiece...

ntaongelea cheaters wa upande mmoja mara nyingi usaliti huja baada ya matatizo mengi yanayoendelea kwenye mahusiano yaliyopo na mtu anapokuwa amesema sana lakini hasikilizwi sidhani kama kundi hili huwa linapenda kufanya hayo wayafanyayo ila ni matokea ya yale wanayokutana nayo kwenye maisha yanawasukuma kufanya ivo

lakini ukweli ni kwamba nao wanahitaji upendo na wakati mwingine hilo huwafanya wahangaike huko kuutafuta huo upendo ambao unaweza ukawa ni vitu vidogo vidogo tunavokosea kuwapa attention wapenzi wetu.lakini ukweli utabaki kuwa ukweli ni bora zimwi ulijualo kuliko lile usilolijua watu wanafanya sana tu na lazima tujifunze kukubali na kusamehe lasivo hakyanani utabadili wapenzi kila kunapokucha dunia imekuwa tambara bovu na kama unataka watu wafute miguu juu ya mwili wako kila mtu atakuja kuweka signature yake na kutokomea

namshukuru Mola pamoja na maumivu nayopata nilijifunza kusamehe siku nyingi na kuangalia mabaya yangu kama chanzo cha yanayotokea YES THEY NEED AND DESERVE LOVE TOO:smile-big:

The statement is still valid

Yo so funny!! post ya mwisho ilikuwa 14th January, leo ni 10th March tu, its only 23 days, unasema... The statement is still valid!!! So this statement will be valid until when??? Yani ni kama una Lab unafanya research sasa umepata some results umekuja kutwambia kuwa its still valid!!! hahaha......

Ingawa sijapata hizo experiences... I think this subject is much better understood with some experience in the matter, ni ngum sana kwa mtu kuelewa hii statement bila any vivid life examples au experience.... ndo maana mi nimeshukuru ulivosema tukikua tutakuja kujua...but for now its kinda greek....