Changamoto gani unazipata 'kudate' na binti 'under 20'?

Changamoto gani unazipata 'kudate' na binti 'under 20'?

[emoji121]
KUMBE WEWE ND'O YULE MWALIMU MHARIBIFU WEWE WATOTO WETU?!?!.

DAWA YAKO IPO JIKONI.
sasa mkuu nani kaharibu wakati nimekakuta ni katalamu hata kunizidi...mtu mzima kidogo niumbuke......hahaha hili ni janga la kitaifa walimu tukiwemo
 
Wanazngua hao mabint wa umri mdogo atakuchomesha mahindi sana utavumilia had utachoka pesa utatoa papuch hupati kama vip mpotezee
 
Under 20 uwe unaweza kufanya yafuatayo

1. Kuchat kila muda. Almost 75% ya siku yote.

2. Kusoma na kuelewa vifupisho vyao kwenye texts ie msg, 2ma, 9t etc

3. Uwe tayari kupigwa vizinga vidogo vidogo vya soda, mafuta ya baby care, vocha na chips

4. Kwenda kula mzigo ujiandae kwa sarakasi za hatari kama mko kwenye gwaride la uhuru. Mara usiingize yote, Ooh ingiza taratibu

5. Mkimaliza kula mzigo ujiandae kwa harufu ya hatari (Bado wanapitia balehe na hawajajua sawa kujisafi)

6. Mkipishana kauli kidogo jiandae kwa message za matusi sana

7. Mwisho kabisa pia ujiandae kwa Jela, hawa wakibanwa kidogo tu hunyoosha ukweli na kukugeuka ulimrubuni

Pambana Chalii Yangu Hakuna Geti Kali, Kuna Nyampara Mkali
Mkuu inaonekana una uzoefu na hawa viumbe. Nafikiri utakuwa umempa majibu yote anayohitaji. Hawa ndo wanaingia ulimwengu kwa mara ya pili. Kwahiyo tegemea usumbufu kwasbabu ya ile barehe na ukosefu wa uzoefu kwenye hii nyanja.
 
Huyu bado ni mwanafunzi mpaka matokeo yakitoka ndo sifa ya uanafunzi inapotea,
Je kama amefauru na ana uwezo wa kwenda form 5? Bado ni mwanafunzi hata kama hajajounga na high school?
 
Mkuu inaonekana una uzoefu na hawa viumbe. Nafikiri utakuwa umempa majibu yote anayohitaji. Hawa ndo wanaingia ulimwengu kwa mara ya pili. Kwahiyo tegemea usumbufu kwasbabu ya ile barehe na ukosefu wa uzoefu kwenye hii nyanja.
Hawa sio watu wa kuwa nao kimahusiano kwa sababu zifuatazo

1. Kama na wewe ni mgeni kwenye mahusiano unaweza kuanza na experience mbaya sana itakayokupelekea kuyachukia mahusiano kabisa in the future.

2. Biology darasani hawakuzingatia sana kwenye ile topic ya "Reproduction" wao walikuwa wakicheka sana, wakiona aibu sana au wakisismka sana. Kwahiyo elimu ya uzazi iliwapiga chenga (Watakuja kuijua ukubwani kwa elimu dunia). Hivyo basi hata siku salama hawazijui "Mimba za kiherehere ni nje nje" pale usahaupo matumizi ya mipira. Na kutokana na ukweli kwamba wana mnato asilimia kubwa utasahau tu kinga kwa bahati mbaya au makusudi.

3. Penzi changa likichanganya limechanganya kweli. Ikitokea akakupenda kiukweli ujue ni luba haibanduki na kama ni mwanafunzi atakuletea shida sana. Ikibidi kwenda mahakamani atakupa ahadi zote za kukutetea ila fahamu kuwa akiwa intimidated kidogo anakugeuka fasta na unalala ndani uwe mali ya Nyampara.

4. Kama ulimpenda sana, siku akionja dushe la mwingine ujue umeachwa na machozi. Na matusi na kashfa za kila namna mtaani na mitandaoni.

Ushauri wangu mwache akue, mwache watoto wenzake wakupanulie njia. Siku unamchukua ni ku "Hit the Freeway" tu. Nani anaependa kupigwa mateke kitandani kisa papuchi na mwisho aishie kumwaga kitandani?
 
baada ya kuumizwa sana na mabinti wa umri wangu nimeamua kurudi kwa mabinti dogodogo.kuna kabinti niko nako kwa sasa kana 18 ndio kameua form four juzi.ila naona kama kananisumbua sana maana kwao geti kali na hakatoki nje hovyo simu yenyewe ni mpaka kagongee ya beki tatu wao maana wazazi wake hawataki kawe na simu.
kwa wazoefu huwa mnawezaje kudate na hawa watu wa umri huu?
.....VUMILIA SI UMEAMUA KUHAMA KIWANJA
 
Mkuu,
Lazima uwe na moyo wa kuvumilia, maana wanasumbua sio mchezo
Ila hapo kuna mambo mawili matatu hivi.
Kama amekuelewa basi bila shaka mambo yatanyooka tu hata awe geti Kali kivipi lazima akuelewe, na kukusikiliza kile unachomwambia na lazima atatelekeza.

Ila kama hajakuelewa ni lazima itakuchukua muda mrefu sana na hata ukimwambia mkutane lazima atakupigia kalenda nyingi tu.
Na visingizio kibao uongo uongo kibao.

Then kuwa makini sana na hawa binti wadogo.
Unaweza ukajikuta unahonga halafu na papuchi usipewe....
Lazima uumize kichwa kwa hawa mabinti.
Hata kubambikiziwa mimba ya Bure
 
Mtoto wa mwenzio muone kama mtoto wakoooop by Bonny Mwaitege
 
Changamoto ya jela ndiyo ya kwanza.

Changamoto ya Pili ni dushe kuchubuka kutokana na utight wa keyi zao especially km ni msimamia kucha

Changamoto ya tatu ni malavedavi kwa sanaa
 
Mathayo : Mlango 12

39 Akajibu, akawaambia, Kizazi kibaya na cha zinaa chatafuta ishara, wala hakitapewa ishara, ila ishara ya nabii Yona.

Mkuu wewe Endelea tu kutafuta hizo changamoto.
 
Hata kubambikiziwa mimba ya Bure
Mkuu....
Una experience nayo haya mambo mpe somo kidogo kijana wetu ili aweze kuteremka hataki kuumiza kichwa.

Kama atacheza nae kwa akili kipindi hiki cha likizo wakati akisubiri matokeo anaweza kumfaidi sana huyu binti ila mpka atumie akili ndefu......
Bila hivyo kalenda zitapangwa mpka usalenda mwenyewe.

[emoji12] [emoji95] [emoji379]
 
baada ya kuumizwa sana na mabinti wa umri wangu nimeamua kurudi kwa mabinti dogodogo.kuna kabinti niko nako kwa sasa kana 18 ndio kameua form four juzi.ila naona kama kananisumbua sana maana kwao geti kali na hakatoki nje hovyo simu yenyewe ni mpaka kagongee ya beki tatu wao maana wazazi wake hawataki kawe na simu.
kwa wazoefu huwa mnawezaje kudate na hawa watu wa umri huu?
Yani title tu imenifanya nichangie hata kabla ya kusoma content!changamoto ni mizinga tu
 
Mkuu umenihamasisha kuchangia hapa
Changamoto
1. Huwa hawajui kutunza muda
2. Akikupenda mtaa mzima utajua
3. Akiwa na simu ni usumbufu wa hali ya juu. Kila mara sms au simu
3. Zawadi wanazopenda nazo ni changamoto kubwa
4. Unakosa uhuru waqkutembea naye maeneo ya kujivinjari maana akiona mtu anayemfahamu au ndugu lazima msepe hilo eneo.
5. Huyu anaweza kuja kwako bila ahadi tena muda wowote tu
6. Ukimuudhi unaweza kupigiwa simu na dada yake
7. Huwa wanadeka sana


Advantage:huwa wakweli sana
Kiongozi, jerrytz usiniambie nawe unakula watoto under 18. Tuhurumieni mkuu, tunawapenda mabinti zetu na hatutaki muwaharibu wakiwa wadogo hivyo.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom