Break up

Noname

JF-Expert Member
Feb 8, 2010
How do you break up with someone? U know may be you just dont have the feeling anymore or u never really love them the way they loved u... or whatever reason it is but u wanna break up...

How to do it?

si u just tell the person the truth?it will alwaz set u free!If u dnt say unaogopa nn?

how about hurting their feelings... shouldnt you consider?

Dah! usikurupuke kumwambia.Muandalie kwanza mazingira kwa mfano kupunguza mambo fulani ya malovee ulikuwa unamuonyesha.Then tafuta wakati muafaka umueleze kinagaubaga tena umwambie na sababu ya kufanya hivyo.
Kamwe usimwache mtu kwa makeke ,you will hurt his/her feelings.
Na hili la kuumizwa na wapenzi ni tatizo kubwa sana kwa sasa.

How do you break up with someone? U know may be you just dont have the feeling anymore or u never really love them the way they loved u... or whatever reason it is but u wanna break up...

How to do it?
BUT WHY SHOULD YOU BREAK UP?i ain't see the reason.....

you dont have to tell a person kwa maneno, it can be impliedly!!!

kutegemea of coz na sababu.....

You should consider na ndiyo maana ni lazima umwambie mapema tena kwa upole.Sijui sababu ya kubreakup lakini mimi naona bora nusu shari kuliko shari kamili kwa sababu ukimwambia mapema ataumia lakini atapona tu baadae.

How to do it?
1. acha kumpigia simu za kimapenzi
2. acha kumtumia sms za kimapenzi
3. acha kumtumia mtu yeyote kumpa salamu
4. acha kumfanyia vitendo vyote vinavyoashiria mahaba eidha live au kwa simu
5. jaribu kuwa mbali naye kimapenzi kwa namna yoyote ile

dont tell the person that you are breaking up with him/her... trust me it never worked for quite a substantial number of people because they end up making it up!!

If you want to break-up just reduce contacts, slowly look for a replacement or a comfort zone and then later (and only if asked) then you can break the news, politely and very friendly, giving a chance for future encounters

Naamini wengi wanobreak-up kwa fast huwa wanakuja kuharibiana baadae kwani mapenzi yanakua bado yapo na ndio maana these days cheating iko juu sana hasa kutoka kwa "old timers"!!

BTW... how do you break-up:D

How to do it?
Hii bana inakuwaga uwongo kabisa.........ndo kisingizio na ndo maana huwa X huwa wana do wakikutana mahala muafaka na wakati muafaka.

lakini kwenye kuachana inategemea na sababu, wakati mwingine unaweza ku-mute tu ndo ikawa nitolee, au ukasema straight, au ukaanza kupangua gear number from 5 to 1 to free kwenye yale mambo yetu ya msingi, ujumbe unakuwa sent too.

if something bothers you speak up,usikae na kitu moyoni it will gives u alot of stress,do wat ur hut tells u,if u real care about someones feeling then beta say the truth,ataumia ndio but at the end of the day u will his/her Hero!in any relationship its only the truth that will keep it moving,others may say just show him action,but action kwa wengine there is to much to handle mind u!the eariel the beta.

ishu ya ku-breakup naifananisha na wale wana-jf ambao kila siku wanaaga NAJITOA JF,NAJITOA JF!...halafu wanarudi kimya kimya:D:D:D

wanaobreak-up serious huwa hawaambiani,NA WANAOJITOA JF KIUKWELI HUWA HAWAAGI

ishu ya ku-breakup naifananisha na wale wana-jf ambao kila siku wanaaga NAJITOA JF,NAJITOA JF!...halafu wanarudi kimya kimya:D:D:D

wanaobreak-up serious huwa hawaambiani,NA WANAOJITOA JF KIUKWELI HUWA HAWAAGI

GEOFF baba umeamkaje?? hofu kwako uliye mbali na upeo wa macho yangu kakaake!!!!

dont tell the person that you are breaking up with him/her... trust me it never worked for quite a substantial number of people because they end up making it up!!

Great Thinker!!

If you want to break-up just reduce contacts, slowly look for a replacement or a comfort zone and then later (and only if asked) then you can break the news, politely and very friendly, giving a chance for future encounters

Mkuu hapa, mwenzako akijua kuna replacement kabla hujamwambia, atachukulia hiyo kama cheating na kukuacha wewe kabla hujamuacha!! tehe tehee!!!

Naamini wengi wanobreak-up kwa fast huwa wanakuja kuharibiana baadae kwani mapenzi yanakua bado yapo na ndio maana these days cheating iko juu sana hasa kutoka kwa "old timers"!!

Great thinker, nitafute nikupe lesson learned!!

BTW... how do you break-up:D
Nimekusoma!!

GEOFF baba umeamkaje?? hofu kwako uliye mbali na upeo wa macho yangu kakaake!!!!
nimeamka salama dadaake!iko poa IN A FULL FACT MOOD

unajua ishu ya break-up inanihusu moja kwa moja!

''ONCE UPON A TIME,i gave somebody my heart AND SHE HURT ME!...but SHE NEVER SAID GOODBYE...''

''ONCE UPON A TIME,i gave somebody my heart AND SHE HURT ME!...but SHE NEVER SAID GOODBYE...''
Did you say goodbye...??? Huyo kakuweka akiba kama tuwekavyo pesa benki halafu akikutaka tena hakuchukulii dirishani bali anakutolea kwenye ATM........... na amini usiamini UTAKUBALI TUUUU..............

ooouch....that is pain

Did you say goodbye...??? Huyo kakuweka akiba kama tuwekavyo pesa benki halafu akikutaka tena hakuchukulii dirishani bali anakutolea kwenye ATM........... na amini usiamini UTAKUBALI TUUUU..............
GEOFF IS MARRIED!no way
Heee! tena?:confused: no komenti!
ONCE UPON A TIME!....if you can read btn the line....
AGAIN,GEOFF IS MARRIED