Extrovert
JF-Expert Member
- Feb 29, 2016
- 72,402
- 191,522
Kuna watu wanachezea fursa jamani, yani nipo na mtoto Lodge kilichobaki ni kumsaula na kula mchebwede af alete swaga za kuumwa wakati Abdala kichwa wazi kasimama imara🤣🤣🤣???Hahaha huyo nae hajielewi..niaache kukutafuna kwa sababu yakuumwa??
Ungefurahia show na ugonjwa wako ungepona automatically
Nshalipa hela ya Lodge,,,like serious! Hapo ni ubaya ubayani seeee!!! Akija kustuka ana kama vijiko vitatu vya mbegu🤣🤣🤣
Af jamaa wengine wanafeli kweli, manta ndio inabidi aanze kusaulwa milozi na kosti, kisha baharia unachekecha wakati wa romance, mtoto anatakiwa asikie snake man shedo yuko ndina tu. 🤣🤣🤣 mazungumzo baada ya habari