Best mobile games ulizowahi kucheza

So far PES2017... BEST GAME EVER! SUPER HIGH QUALITY GRAPHICS AND TS TOO REAL...






Link hyo unaweza chek namna linavoonekana.
graphic nzur lakn tatzo hawana license so timu kuna Barcelona na Liverpool timu nyng hakuna na ukicheza Barcelona mesi cyo Messi ni jezi tu za Barcelona tofauti na fifa kila ki2 kama timu husika
 
graphic nzur lakn tatzo hawana license so timu kuna Barcelona na Liverpool timu nyng hakuna na ukicheza Barcelona mesi cyo Messi ni jezi tu za Barcelona tofauti na fifa kila ki2 kama timu husika
Hyo ni mobile game! Ukubwa na resolution ya screen yako ndo inaamua pia matokeo utayoyapata! Kwa issue ya licence on a mobile game sio issue kubwa sana! Mana ina vitu tofauti kdg na ya kwenye PC.
 
Hyo ni mobile game! Ukubwa na resolution ya screen yako ndo inaamua pia matokeo utayoyapata! Kwa issue ya licence on a mobile game sio issue kubwa sana! Mana ina vitu tofauti kdg na ya kwenye PC.
what I said it all abt license na simplicity ya game graphics iko vzr wamejitahd sana what I mean ni kuwa namtaka samatta kwa mfano hawa hawajapewa license huwez mpata pia jezi zina no hazina majina spkng abt game lazima liendane na wakati kama kufanya transfer, kuuza na kununua kits, contracts, wachezaji kuhama timu lazma liwe currently cyo unacheza Barcelona wakat kuna jez ya misimu 3 iliyopita.... cjasema ni baya wamejitahd baadh ya sehem kama commentary,
 
graphic nzur lakn tatzo hawana license so timu kuna Barcelona na Liverpool timu nyng hakuna na ukicheza Barcelona mesi cyo Messi ni jezi tu za Barcelona tofauti na fifa kila ki2 kama timu husika

Kaka umeongea vzr snaa me ni mpnz wa arsenal lkn arsenal niliyokutana nayo hata siielew pia kufanya usajil ni inshu snaa na kubwa kbs challenge zake hazielewek kuna option 1 inaitwa SIM aisee et game inajicheza yenywe nika unstall fasta
 
Kaka umeongea vzr snaa me ni mpnz wa arsenal lkn arsenal niliyokutana nayo hata siielew pia kufanya usajil ni inshu snaa na kubwa kbs challenge zake hazielewek kuna option 1 inaitwa SIM aisee et game inajicheza yenywe nika unstall fasta
mm pia nili uninstall hili game...
 
Duuuuuh kaka hatariiiiii shukrani
 
Asphalt 8
DDAY Commando
Gunship Battle
Mission impossible
Asphalt nitro
Traffic Racer
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…