[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]Wa Kenya nafasi mlio pewa ni kuleta all cities and towns in Kenya mshindane na only DSM in Tanzania sasa naona mnaleta na nchi zingine ziwasaidie mmeleta Rwanda, uganda na sasa Nigeria
tumewapa opportunity... itumieni.panda kitandani ulale. kesho ni shule
The most immature points walaipanda kitandani ulale. kesho ni shule
I don't see how these trains are any better, as a matter of fact, they look worse. Its like they have dents, as though the model was hand made.View attachment 522472
July last year. hii ndio train yao. sio mbaya vile but speeds zake ziko slow. ningepost picha za venye wao hupigana makumbo kuingia kwa train ni wako na tickets but hizo pages zimenipotelea
iwe funzo kwa wale bado hawajajengaha haaaa
heri ata za Kenya tu. za Kenya ziko better kushinda za Ethiopia in so many ways. lakini izi za Naija ni joke of the century.I don't see how these trains are any better, as a matter of fact, they look worse. Its like they have dents, as though the model was hand made. View attachment 522495 View attachment 522496
hahahahaI don't see how these trains are any better, as a matter of fact, they look worse. Its like they have dents, as though the model was hand made. View attachment 522495 View attachment 522496
Alafu mkiambiwa dar is slum mnakata
Sasa hiyo ndio Zanzibar???? Kumbe ilibaki jina tuu...lamu ata inaichapa sasaZanzibar tanzania
Picha 15: Inavyoonekana nyumba inayoelea baharini iliyopo Zanzibar - Picha 15: Inavyoonekana nyumba inayoelea baharini iliyopo Zanzibar - millardayo.com
View attachment 522485 View attachment 522486 View attachment 522487 View attachment 522488 View attachment 522489
Aliesema zanzibar ni kama lamu aje hapa
ππππππππ
πππππ anzisha thread sio manenoSasa hiyo ndio Zanzibar???? Kumbe ilibaki jina tuu...lamu ata inaichapa sasa
Alafu mkiambiwa dar is slum mnakata
The view from rooftop Dar buildings is something to behold.
povu hilo ππππππItakuaje majengo mazuri sana, ila chini yake ni slum! Yaani Dar kuna Shida!!
BTW haya majengo mawili design yake tamu sana, International, but the surrounding is a disaster.
I found them on one of Kenyan Architectural firm website, they were designed by Kenyans. Including Conference Center in Dar, Tanzania Parliament, I realized all these buildings in Dar are designed by Kenyans!!