Bar ya Lady Jaydee kufungwa, mwenyewe afunguka

Bar ya Lady Jaydee kufungwa, mwenyewe afunguka

Nishamjua....hivi ushoga na 'mtoto wa mama' uliishia wapi?
maana nasikia mpaka kulala walikuwa wanalala pamoja, shuka moja.
Au yule mseng.e fresh?
....Mwenzao mtoto wa Manyanya keshajiishia, hata umshikie panga hasimamishi.

Mtoto wa manyanya nani tena? Nasikia wanamnyonyag k mama ubaya akiwa na ugumu, yani ptuu huyu mama ubaya khaa
 
Kuna lile sakata la account ya wasagaji insta watu wakajiingiza mpaka wakafungua na group lao huko Wasap kumbe mmiliki ni dume tena nasikia alikuwa mwanachuo wa UDOM.

Wanawake wakawa wanatuma picha za uchi, jamaa anazichukua halafu anapeleka kwenye group lake la ma-Men.
Yaani uchafu...siku hiyo wakapanga waende kujirekodi wakisagana, wanashangaa mmiliki wa group haji uwanjani...ile wanapiga simu akapokea mdogo wake na mmiliki wakamuuliza, akawaambia mwenye simu hii ni kaka yangu sio dada, walichokaje.
Hahahwh!!!!!.....ila yule kaka alishtakiwa na ilibidi aombe msamaha kwenye media maana ishu ilikuwa pambe kuanzia mjini mpaka UDOM.

Hahahahahaaaa Madame B wewe kiboko nimekuvulia kofia kwa umbea!
Loooh!
 
Last edited by a moderator:
Binamu utafungwa wewe faini 3m unazo hizo hela au mpka tupitishe daftari

Wee wambea tuna chama chetu kizito wewe, tunaanzaje sasa kulala polisi? Watapelekwa hao wambea wa instagram ambao hawana insurance, sisi uku ni mziki mnene, tunalindwa na wakubwa, kituo gani cha polisi hawamjui warumi? Mxkuuuu wathubutu waone kama hawajarudi vijijini
 
Last edited by a moderator:
Hahahahaaa bora umeuliza tu maana hata mimi nilikua sijawaelewa.

MKa google na nyie, umbea mnapenda ,nitaanza kutoa dictionary kwa ajili ya wambea, yan umo maneno ya kimbea tu, nataka niipeleke hii tasnia ya umbea kimataifa zaidi
 
umeona eeehh .
nakomaa na jiji la dar
hizo story nshazisikiaga enzi hizo niko sista duu
za nyota na jide...
yani haya mambo ni janga
km salama j yule alikua anatongoza dada mmoja pale jangwani live

Mie mwenyewe atokee mtu eti ajishaue kunirudisha Tanga tutagombana.

Mie nina swali,Dj F si ana bwana yule, nasikia eti alishawahi kulala na Salama....
 
Mtoto wa manyanya nani tena? Nasikia wanamnyonyag k mama ubaya akiwa na ugumu, yani ptuu huyu mama ubaya khaa

Bilali babu weeeee.....
Alifiwaga na zee lake, chotara flani hivi.
Alianza kuumwa tumbo, wakampeleka.Mwananyamala akadenja.
Yule hata um-manulie mpaka aone utumbo, kazi bure....haisimami.

Sinta kamuuza Arabuni, kachemka, kaenda nae South, kachemka.
Yule ameshazoea mandingo ya wabongo...dushe kama mchi wa kutwangia kisamvu.
 
MKa google na nyie, umbea mnapenda ,nitaanza kutoa dictionary kwa ajili ya wambea, yan umo maneno ya kimbea tu, nataka niipeleke hii tasnia ya umbea kimataifa zaidi

Binamu nimeshajua bwana.Hii ni akili kubwa naunga dots haraka sana.
Hahahaha
 
Wee wambea tuna chama chetu kizito wewe, tunaanzaje sasa kulala polisi? Watapelekwa hao wambea wa instagram ambao hawana insurance, sisi uku ni mziki mnene, tunalindwa na wakubwa, kituo gani cha polisi hawamjui warumi? Mxkuuuu wathubutu waone kama hawajarudi vijijini

Afu nashangaa kuna mmbea mwenzio wa kuitwa Shark, mbona simuoni?
 
Last edited by a moderator:
Mie mwenyewe atokee mtu eti ajishaue kunirudisha Tanga tutagombana.

Mie nina swali,Dj F si ana bwana yule, nasikia eti alishawahi kulala na Salama....

Si wanaitanaga mahawara hao? Hapo hakuna cha kuuliza.
Ila Salama nilikua nampenda sana.Tokea nisikie issue yake ya usagaji tena kidogo avunje ndoa ya mtoto wa Kigogo hapa mjini nilimchukia.
 
Wenyewe wanakwambia ukiwa karibu na muwaridi basi utanukia.
Naona ndio wanafuata slogan hiyo.

We unasema huyo,njoo huku Kino ujionee wapulizwa kende wanavyotia huruma, wanakwambia heri wamtafute star wawe nae karibu.
Ila Anti Lulu anaongoza, maana kutoka kufirana mpaka kuanza kuwauza mashoga kwa mapedeshee wa mjini.

Duuuuh hatari kino nkiwa dar nakaa kimachale mana hpo uhuru pik wamejazana nlimkuta yule choko w kichaga anakata mauno balaa nlikua n washkaji zng
 
Si wanaitanaga mahawara hao? Hapo hakuna cha kuuliza.
Ila Salama nilikua nampenda sana.Tokea nisikie issue yake ya usagaji tena kidogo avunje ndoa ya mtoto wa Kigogo hapa mjini nilimchukia.

Uko fasta kudaka, namna hiyo.
Mhhhhh.....ulikuwa unampenda, sahivi humpendi, nini mbaya mamii?
Ila nasikia salama anatumia strap-on, ana mauno kama guruguja.

Haya daka na hii....unamjua aliyetolewa usaha na dildo la Uwoya?
 
Hahahahaaa bora umeuliza tu maana hata mimi nilikua sijawaelewa.

Feri c kijiti n unga ndio mahala pake kwahiyo alikua anaenda kununua n kupuliza hko beach....kipindi hicho redio iko downtwn
 
Duuuuh hatari kino nkiwa dar nakaa kimachale mana hpo uhuru pik wamejazana nlimkuta yule choko w kichaga anakata mauno balaa nlikua n washkaji zng

Yule mrefu...mwenye urafiki na muuza mitumba mjamzito?

Hana lolote, alikuwa anakunywa Serengeti, alivyoona Heineken imepunguzwa bei akawa anajishaua kunywa ili aonekane matawi....wakati ishashushwa thamani....siku hiyo wacha nimchambe kiutani pale MK.

Hahahahaha.....uuuuuuu.....sihami Kino ng'ooooooo!!!!
 
Sio wote wanawake wanaweza sema wanafanya hako kamchezo..ila ni wengii sanaa!
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom