Bar ya Lady Jaydee kufungwa, mwenyewe afunguka

Bar ya Lady Jaydee kufungwa, mwenyewe afunguka

Yaani account za wasagaji insta ni nyingi sana ukilinganisha na za mashoga.
Yaani utakuta iko private..ukimfollow kisha ukajitoa, anakujia chemba kukuomba urudi.

Hayo magroup ya kutombuana na kufiruana ndo yamejaa Mungu hapendi!!!!
Yaani Insta kuna uchafu mwingi sana.
...Umbea, kuna group la wanaojifunza kubeba unga, mie nilishangaa.
warumi unalijua hili au umbea wako unaishia Mataa ya Fire tu?

Mi nataka tu ilo group la kujifunza kubeba unga

Nisikia kuna staa alijiunga na group la wasagaj akawa anatuma picha za uchi kwenye group, kumbe adm wa group alikuwa mwanaume akaanza kumtisha ampe pesa la sivyo anazitoa kwenye magazet yan n shida, mi nataka tu group la wauza unga binamu plziiiiiii ni pm
 
Last edited by a moderator:
Duuuh hatari sana mtu unapigwa kibakuli mpka unamkimbia mume kweli joto l ulimi ni zaidi y dushee.....hivi huyu bibie w mtaa wa pili urafiki n machoko kautoa wapi au ndio nae zake

Wanakwambia eti sie wanawake tunajua wapi kuna utamu...hivyo nikiutumia kwa mwanamke mwenzangu nitamkoleza.

Mtaa gani tena....nipe umbea.
au unasema yule wa bongo movie aliyesokomezwa dildo mpaka akawa anatoa usaha, sasa hivi wanamwandama kuwa hazai?
au nimejichanganya?
 
Tena asikudanganye mtu, walioko kwenye ndoa ndio wanaoongoza kwa kufanya ufirauni, ukimuuliza atakanusha kwa kisingizio kuwa ye yuko ndoani hivo hizo ni porojo tu.

Unakumbuka kesi ya Nyota Waziri?
Kanogewana na penzi la mwanamke mwenzie mpaka kavunja ndoa yake na mzee Njenje.

Katika ubora wako, ebu tupe muhtasar, habar kamil saa mbil usiku
 
Wanakwambia eti sie wanawake tunajua wapi kuna utamu...hivyo nikiutumia kwa mwanamke mwenzangu nitamkoleza.

Mtaa gani tena....nipe umbea.
au unasema yule wa bongo movie aliyesokomezwa dildo mpaka akawa anatoa usaha, sasa hivi wanamwandama kuwa hazai?
au nimejichanganya?

Yule anaepiga kelele kwa umaarufu njaa ambae kutwa kumfuatilia ex wke......yule alinunua nyumba 400m kinyama
 
Kuna lile sakata la account ya wasagaji insta watu wakajiingiza mpaka wakafungua na group lao huko Wasap kumbe mmiliki ni dume tena nasikia alikuwa mwanachuo wa UDOM.

Wanawake wakawa wanatuma picha za uchi, jamaa anazichukua halafu anapeleka kwenye group lake la ma-Men.
Yaani uchafu...siku hiyo wakapanga waende kujirekodi wakisagana, wanashangaa mmiliki wa group haji uwanjani...ile wanapiga simu akapokea mdogo wake na mmiliki wakamuuliza, akawaambia mwenye simu hii ni kaka yangu sio dada, walichokaje.
Hahahwh!!!!!.....ila yule kaka alishtakiwa na ilibidi aombe msamaha kwenye media maana ishu ilikuwa pambe kuanzia mjini mpaka UDOM.

HUu umbea niliupata
 
Wanakwambia eti sie wanawake tunajua wapi kuna utamu...hivyo nikiutumia kwa mwanamke mwenzangu nitamkoleza.

Mtaa gani tena....nipe umbea.
au unasema yule wa bongo movie aliyesokomezwa dildo mpaka akawa anatoa usaha, sasa hivi wanamwandama kuwa hazai?
au nimejichanganya?

Mama ubaya humjui? Ye kutwa na mashoga, yan kwake ukimkuta mwanaume ushukur, wote wanawake na mashoga, sijui anfanya nao nn
 
Katika ubora wako, ebu tupe muhtasar, habar kamil saa mbil usiku

Unamkumbuka Lulu Kessy?
....huo muhtasari tu.
nasikia eti hana mtoto mpaka leo, chezea kilambo cha ulimi wa Jimama.
 
Yule anaepiga kelele kwa umaarufu njaa ambae kutwa kumfuatilia ex wke......yule alinunua nyumba 400m kinyama

Wenyewe wanakwambia ukiwa karibu na muwaridi basi utanukia.
Naona ndio wanafuata slogan hiyo.

We unasema huyo,njoo huku Kino ujionee wapulizwa kende wanavyotia huruma, wanakwambia heri wamtafute star wawe nae karibu.
Ila Anti Lulu anaongoza, maana kutoka kufirana mpaka kuanza kuwauza mashoga kwa mapedeshee wa mjini.
 
Mama ubaya humjui? Ye kutwa na mashoga, yan kwake ukimkuta mwanaume ushukur, wote wanawake na mashoga, sijui anfanya nao nn

Nishamjua....hivi ushoga na 'mtoto wa mama' uliishia wapi?
maana nasikia mpaka kulala walikuwa wanalala pamoja, shuka moja.
Au yule mseng.e fresh?
....Mwenzao mtoto wa Manyanya keshajiishia, hata umshikie panga hasimamishi.
 
Na siku ya kurudi unakufa siku hiyo hiyo shoga.

umeona eeehh .
nakomaa na jiji la dar
hizo story nshazisikiaga enzi hizo niko sista duu
za nyota na jide...
yani haya mambo ni janga
km salama j yule alikua anatongoza dada mmoja pale jangwani live
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom