Kwa wapi sasa...au kwa huku karibu na duka la mangiπ€, mabomba yapo mengi si unajuaππππππ pale pale karibu na bombaaa.... π€π€π
Haiusiani bhn na biashara it's just a flex mkuu, usimkere binti yetuSijui nisemaje
Niseme biashara ni matangazo
Au
Single mother ni janga kwa taifa
Au
Mimi nipo nyuma ya wakati
karibu na kwa mangi.. utaona gari imewasha double hazard pembeni... tuamshe zetu maisha ndio haya hayaπππKwa wapi sasa...au kwa huku karibu na duka la mangiπ€, mabomba yapo mengi si unajuaππ
Tumia bamia mwaya πΉAbee
Basi sawa...ukiniona nimevaa sweta jeusi unistue nisije nikapitiliza,, halafu usishangae Leo kuna kaubaridi ndomana nimevaa swetaππkaribu na kwa mangi.. utaona gari imewasha double hazard pembeni... tuamshe zetu maisha ndio haya hayaπππ
π€£π€£π€£π€£...π€£π€£π€£Anha,ila nishakuharibia....nachelewa kwaniπ€
Hahahπ€£π€£.Si tunaenda kula tu National Anthem au kuna kingineπ€π§π§π€£π€£π€£Mchukue tu ila jua nimepita nae huyu....sema Nini ....hainaga makombo....nakutonya mapema Ili mkionana asije akajifanya bikira huyoπ
π π π hakuna mengine banaaa.. twende tukale zetu tulale .. tuzile hela za samiaHahahπ€£π€£.Si tunaenda kula tu National Anthem au kuna kingineπ€π§π§
Kuna karafuu nilisoma mahali huko Duniani[emoji2]Mkuu hiyo bamia changanya na tangawizi
Utaleta uzi mwingine [emoji39][emoji56]
Nayo ni balaaa unakunywa na nyingine unanawia kwa mama Samia hukoKuna karafuu nilisoma mahali huko Duniani[emoji2]
Aisee[emoji120]Kuna karafuu nilisoma mahali huko Duniani[emoji2]
Sawaπ€π€...tusichelewe kurudi lakini nisije nikafungiwa geti nyumbani ooohπ€π π π hakuna mengine banaaa.. twende tukale zetu tulale .. tuzile hela za samia