TIMING
JF-Expert Member
- Apr 12, 2008
- 31,588
- 18,742
I am a Muslim tena mzuri sanaAcha chuki za kidini, hazina tija kwa maslahi mapana ya nchi.
Kimba weee
I am a Muslim tena mzuri sanaAcha chuki za kidini, hazina tija kwa maslahi mapana ya nchi.
Naye ni"Royal & Loyal"Zina wenyewe bwana!Inawezekana kumleta Balozi Dau kuendesha Bandari baada ya mabadiliko ya leo? Kwanini hii taasisi imekuwa shida sana kuisimamia?
Allah akujaalie kheri na baraka nyingi sana wewe na familia yako muwe waislamu wazuri siku moja.I am a Muslim tena mzuri sana
Kimba weee
Allah akuondolee udiniAllah akujaalie kheri na baraka nyingi sana wewe na familia yako muwe waislamu wazuri siku moja.
Amani iwe kwako.