At 29: I went to porn rehab

At 29: I went to porn rehab

Addiction yoyote ina hasara ya kukufanya usitimize wajibu wako kwa jamii. Na mimi sijafocus kwenye madawa na pombe peke yake. Kuna addiction za ngono na za internet. Yaani tunajikuta tunatumia muda wa kazi, wa sala, wa kupumzika, wa kusoshalaizi na kuongea na faceless people!
mkuu hajasema ngono, kasema addiction, bongo kuna vijana wanaangamia na addiction za madawa ya kulevya, na vijana ni taifa la kesho au leo, tusipoziba ufa tutajenga ukuta


Ungejua ni nguvu kazi kiasi gani tunapoteza usingesema hayo. Kuna watu wamesomeshwa na hela ya sirikali na wako useless kabisa wanalewa tu. Addiction za wabunge wako, badala ya kusoma makabrasha jioni wakitoka bungeni, wanasaka ngono na kunywa bia. Wakiingia bungeni wanaitika ndioo kama machizi! So addictions inaweza kuwa sehemu ya tatizo letu (you also need money to nurse different addictions, rushwa inaingia hapo)
Waachwe hao kaka! Yani upange bajet kbs kwa ajili ya hao waangalia ngono? Ukiangalia nchi wanazofanya hayo hawana shida nyingi kama sisi
 
Tumekuwa addicted na mambo mengi, hata ukibobea kwenye DINI kupitiliza inakuwa kama uko addicted coz hufikirii lolote, hata maendeleo huwazi, unakuwa mtu wa kwenda kanisani/msikitini tu...
 
kuna watu wengine mpaka wakisafiri utakuta kwenye simu zao wanacheki. si huku uswazi tunaita pilau au jvc, ukiona jvc leo lipo ujue mambo yetu.
 
kwa izi smart phone upo kila mtandao haiwezi pita siku hujaona utupu may be uwe hutumi internet
 
kama umeanza kuyaangalia ukiwa 11 mpaka leo, inakuwaje tena huyapendi kihivyo?!! porn mi naangalia sana tu, tena napenda ebony vibaya mno, wakina jadafire, Bethany Benz, Bella Moreti, Evani Solei, Noemilk
Siku hizi hata siyaangalii na hata nikiangalia siloani kama enzi hizo....
nilikuwa napenda kuwatch porn za kwenye party, huku wengine wanacheza mziki wengine wanashughulikiana
 
Siku hizi hata siyaangalii na hata nikiangalia siloani kama enzi hizo....
nilikuwa napenda kuwatch porn za kwenye party, huku wengine wanacheza mziki wengine wanashughulikiana


ni kweli bana ukizowea hata ukiona hazikusababishii effect yoyote, ni kama movie ya kawaida tu. Hiyo groupsex noma, siku ikiandaliwa crazy party takupa invitation, simu unaacha kwa walinzi lakini...hamchelewi kuphotoa watu nyie, kesho mwanaume unajikuta uko jf umetulia kwenye kochi unatazama migegedo ya live...lol!
 
Mi nadhani hii JF ni addiction kwangu, tena inaelekea kubaya, maana haipiti masaa 2 nimeingia.

Siku ikiwa inasumbua nahangaika kweli kweli. Mwanzo wa mwaka niliweka plan ya kutozidisha 1hr/day JF lakini nimeshindwa kabisa kabisa.

Naombeni mwenye kuweza kunifanyia maombi anifanyie tu, maana mara nyingi sana naiba muda wa mwajiri kwa kuingia JF.

Mungu anisaidie niepukane na janga la JF jamani.
 
ni kweli bana ukizowea hata ukiona hazikusababishii effect yoyote, ni kama movie ya kawaida tu. Hiyo groupsex noma, siku ikiandaliwa crazy party takupa invitation, simu unaacha kwa walinzi lakini...hamchelewi kuphotoa watu nyie, kesho mwanaume unajikuta uko jf umetulia kwenye kochi unatazama migegedo ya live...lol!
Aaah sahivi sina mzuka wa kucheki kabisa, labda chabo ndo napiga
na raha ya chabo sio kuitwa, ucheki kwenye kitundu cha kitasa ndo inanoga
 
Back
Top Bottom