At 29: I went to porn rehab

At 29: I went to porn rehab

kama umeanza kuyaangalia ukiwa 11 mpaka leo, inakuwaje tena huyapendi kihivyo?!! porn mi naangalia sana tu, tena napenda ebony vibaya mno, wakina jadafire, Bethany Benz, Bella Moreti, Evani Solei, Noemilk
Mkuu umetisha haungalii BBW kweli!
 
Tumekuwa addicted na mambo mengi, hata ukibobea kwenye DINI kupitiliza inakuwa kama uko addicted coz hufikirii lolote, hata maendeleo huwazi, unakuwa mtu wa kwenda kanisani/msikitini tu...
Nina imani kua wazazi wangu wapo kwenye kitengo hiki.
 
Aaah huku bongo tunaangaliaga tu ila hatupati addiction ila mwisho wa siku tunaingia kwenye chama la wana[emoji16][emoji16]
 
Mi nadhani hii JF ni addiction kwangu, tena inaelekea kubaya, maana haipiti masaa 2 nimeingia.

Siku ikiwa inasumbua nahangaika kweli kweli. Mwanzo wa mwaka niliweka plan ya kutozidisha 1hr/day JF lakini nimeshindwa kabisa kabisa.

Naombeni mwenye kuweza kunifanyia maombi anifanyie tu, maana mara nyingi sana naiba muda wa mwajiri kwa kuingia JF.

Mungu anisaidie niepukane na janga la JF jamani.
Nipo kama ww mkuu sema tu tofouti yangu na ww ni kua nipo kwenye likizo.
 
Tulipokuwa chuo tulikuwa tunataka kupima imani za watu rum, jumapili tunaweka pilau alafu tunaangalia nani atakuwa wa kwanza kupiga simu kwa mpenzi wake.Watu tulikuwa tunajikaza mbaya
 
Back
Top Bottom