Asanteni wana jamiiforums

Asanteni wana jamiiforums

CUBICBOY

JF-Expert Member
Joined
Oct 29, 2012
Posts
322
Reaction score
258
Habari wakuu, ni matumaini yangu wote mko salama humu ndani, awali ya yote ningependa kuwashukuru wote kwa michango yenu mliyonipatia pindi ninapopatwa na majanga, mmekuwa mchango mkubwa sana kwa kunijenga kimawazo na kifkira nashukuruni sana sana wadau wangu mliyokuwa mkinipa mawazo, ushauri asanteni sana, pia hata wale wote waliokuwa wakinibeza nashkuru pia

Wakuu katika mambo mengi mliyonishauri nilikuwa nayafanyia kazi sasa naona nimeiva vizuri katika sekta ya mahusiano
Nawashkuruni sana kwa hilo

Narudia tena sijaja kuomba mchango ila nimekuja kuwashukuru wana jamiiforums wote
Humu ndani.
 
asante kushukuru mkuu.

haya tuma hela kwenye namba hii sasa.
 
Vipi lakini shemeji hajambo ?
Habari wakuu, ni matumaini yangu wote mko salama humu ndani, awali ya yote ningependa kuwashukuru wote kwa michango yenu mliyonipatia pindi ninapopatwa na majanga, mmekuwa mchango mkubwa sana kwa kunijenga kimawazo na kifkira nashukuruni sana sana wadau wangu mliyokuwa mkinipa mawazo, ushauri asanteni sana, pia hata wale wote waliokuwa wakinibeza nashkuru pia

Wakuu katika mambo mengi mliyonishauri nilikuwa nayafanyia kazi sasa naona nimeiva vizuri katika sekta ya mahusiano
Nawashkuruni sana kwa hilo

Narudia tena sijaja kuomba mchango ila nimekuja kuwashukuru wana jamiiforums wote
Humu ndani.
Sawa
 
Back
Top Bottom