Are we fighting an Endless Battle?.....

MwanajamiiOne

Platinum Member
Jul 24, 2008
Dears I hope wote mu wazima and had a nice weekend.

Kidogo nimechanganyikiwa hapa na ninahitaji msaada wenu bandugu......
... Currently ninasoma hiki kitabu "Men are from Space, Women Must be from Heaven" By H. Madson.

Kuna sehemu inasema .....By nature men are hunters and explorers- they tend to have several affairs (Infidelate) because they feel insecure in nature and therefore need to prove their masculinity and male ego.......

......... And for women they do so in search of something missing from their marriages either attention, caress, emotional love e.t.c.

Kama hii ni kweli is it possibe that we ladies are fighting an endless battle which we will never win? kwa kupiga vita hii nature ya wanaume kutoka nje ya ndoa zao....Si wanasema you cant fight over nature??

MJ1 wewe umetokea mbingu gani?? Senki yu!
Acheni kupinga ile kitu...ila men don feel insecure...:tonguez:

... Currently ninasoma hiki kitabu "Men are from Space, Women Must be from Heaven" By H. Madson.

Kuna sehemu inasema .....By nature men are hunters and explorers- they tend to have several affairs (Infidelate) because they feel insecure in nature and therefore need to prove their masculinity and male ego.......

......... And for women they do so in search of something missing from their marriages either attention, caress, emotional love e.t.c.

Kama hii ni kweli is it possibe that we ladies are fighting an endless battle which we will never win? kwa kupiga vita hii nature ya wanaume kutoka nje ya ndoa zao....Si wanasema you cant fight over nature??

This is 'One Million Dollar Question!...The battle you are trying to fight is mighty!...and you are bound to loose!

hivi unatumia konyagi gani vile shemeji?

Unaona sasa MJ1?? i wish pangekua ba button ya thanks a million

Now you have found our secret, where do we go from here?:grouphug:

Unaona sasa MJ1?? i wish pangekua ba button ya thanks a million

Now you have found our secret, where do we go from here?:grouphug:
hehehe!at this very good morning with a lots of sobriet WE BETTER GO CHELSEA-GUEST HOUSE :llama:

Mjukuu kula siku nilikuwa nawaambieni mnaniona crazy. Huo ni ukweli kabisa!

Mwanaume ameumbwa kwa ajili ya wanawake wengi lakini mwanawake ameumbwa kwa ajili ya mwanaume mmoja. Mwanaume akitoka nje ya ndoa ni halali, lakini mwanamke akifanya hivyo ni DHAMBI!

Kama mnabisha nendeni mkayaulize hata majogoo.

hivi unatumia konyagi gani vile shemeji?
Teamo the King'' from today onwards, MJ1 is the platinum lady of JF.... she does her homework and her gift can only begotten kwa mmoja kati ya millioni

Nilijua wapo wenzio wanakuja kukupa suport
me ngoja nione mnavyoflow kwanza

FL1....hii ni thredi ya MJ1 kumbuka (effect ya valuer hadi kwako?? au grants??)....
Hapa ni kumuunga mkono MJ1...usisahau tena eh!

MJ1 wewe umetokea mbingu gani?? Senki yu!
Acheni kupinga ile kitu...ila men don feel insecure...:tonguez:
Roya ........ kusema ukweli nadhani very soon nitaamua kuokoka maana naona sasa sina jinsi yaani hiki kitabu kimenimaliza kabisa nguvu zangu za kike.

I think I dont want to fight with you anymore............. lol (kama nawaona wapwa wanavyofurahia!!)

Aisee MJ1 if i had an opportunity to be one of the people wanaotoa NOBLE PRIZE this year ningesuggest iende kwako

Aisee MJ1 if i had an opportunity to be one of the people wanaotoa NOBLE PRIZE this year ningesuggest iende kwako
cousin

we surely can invent one annual price ya hili jamvi and she is one of the strongest candidate .... NGOJA KAMATI IKAE NA KUAMUA

Roya ........ kusema ukweli nadhani very soon nitaamua kuokoka maana naona sasa sina jinsi yaani hiki kitabu kimenimaliza kabisa nguvu zangu za kike.

I think I dont want to fight with you anymore............. lol (kama nawaona wapwa wanavyofurahia!!)

Kuna usemi unasema IF YOU CAN'T FIGHT THEM THEN JOIN THEM Karibu sanaaaa

This is 'One Million Dollar Question!...The battle you are trying to fight is mighty!...and you are bound to loose!

Sasa wanaume mbona mnawasemea kina dada jamani?...... Is it kwamba nimewapa green light au?.... ah

But If it is this true basi ninawaomba mjitahidi kuwafulfill mawifi zangu ili wasitoke kutafuta nje kwa kumiss something !!

Teamo the King'' from today onwards, MJ1 is the platinum lady of JF.... she does her homework and her gift can only begotten kwa mmoja kati ya millioni

Is our mighty chairman informed? We need to set a meeting with this new born queen....Of course hakutakuwa na kuhamishana meza!:llama::llama:

Hapo umenena....karibu chamani basi....hebu muone babu yako Asprin.....au tayari??

hehehehe!

MJ1 utapata mwaliko kuja ''palace'' to have ''a good tyme'' with THE KING HIMSELF!.........

hebu nitumie jina lako kamili tafadhali!

again unatumia KONYAGI gani THE PLATINUM LADY?

sasa wanaume mbona mnawasemea kina dada jamani?...... Is it kwamba nimewapa green light au?.... Ah

but if it is this true basi ninawaomba mjitahidi kuwafulfill mawifi zangu ili wasitoke kutafuta nje kwa kumiss something !!
usikonde dada, wakitoka nje watakutana na sisi-sisi...

1 Reactions
Back
Top Bottom