Hands-up utatoa ushirikiano kama kweli ulikuwa katika harakati za kihalifu. Kama hukuwa na hili wala lile tena katika mazingira tulivu kama mle benki sana sana utabaki unaduwaa tu.Hata kama inaweza likawa sio swala la ubaguzi.Je hao polisi walivyosema "Hands up" au vinginevyo huyo kijana hakutoa ushirikiano au walimpiga tu risasi?
View attachment 531310 Kijana mwenye umri wa miaka 17 yuko mahututi huko Dertoit Medical Center huko Marekani baada ya kushambuliwa na Polisi akidhaniwa ni jambazi. Kijana huyo alikuwa Benki ndipo uume ulivyokuwa mkubwa na kuvimba kwenye suruali ulimfanya cashier kudhani kijana huyo ameficha bastola kwenye Suruali yake akidhamiria kufanya ujambazi ndipo cashier alipiga kingo'ra cha tahadhari ndipo Polisi walipomvamia na kumpiga risasi kijana huyo.
Kijana huyo mweusi kwa jina Jamal Freeman amelazwa hospitali na hali yake sio nzuri, mama mzazi wa Jamal amesema mtoto wake alipigwa risasi kwasababu ya kibaguzi kwani angekuwa mzungu mweupe asingefanyiwa hivyo. mama huyo alidai watu wenye asili ya waafrika wengi huwa wana umbile kubwa kwahiyo hiyo isije ikawa sababu ya kupigwa risasi.
source: Entertainment News- SDE
Halafu black tunawahusudu whites. Upuuzi mtupu kumhusudu anaekuchukiaItakuwa alimtamani cashier "ikadinda"
Wanawaonea sana black
Tengua maelezo yako,sema hao unao kutana nao ndio wana vibamia.Nitaenda zangu kuishi Marekani nikajifaidie tu.
Bongo wanaume zetu wote wana vibamia, na hawajui kuhonga.
Ni kweli they don't like usHalafu black tunawahusudu whites. Upuuzi mtupu kumhusudu anaekuchukia
Hakuna kitu.Tengua maelezo yako,sema hao unao kutana nao ndio wana vibamia.
Mada yako ina mchango mkubwa. Itabidii mabibi harusi wasome hii profile yako kabla hawajafunga ndoaHakuna kitu.
Kuna baadhi ya makabila mnaongoza kwa vibamia.
1. Wachaga, wanajua kutafuta pesa tu...huko kwingine watupu
2. Wahehe, hakuna kitu.
3. Wapare, ndo kabisaaaa hamna kitu....wako flati
4. Warangi, hawa unaweza mpapasa ukajua uko na demu mwenzio.
Ila
Waha
Wajaluo
Wakurya
Wasukuma
Wanyamwezi
Hawa wana mishedede ya nguvu hadi unaililia.
Huu ni utafiti wangu katika kuingiliana nao kotekote.
Sitaki povu...povu kafulieni nguo zenu mlizochezea Idd jana.
Namtetea BowieHizi habari muwe mnajaribu kuziprove kabla ya kupost, hamna source hata moja ambayo ni ya kuaminika uliyoweka, umetoa kwenye site za udaku tu na kupost.
Msiwe mnakaa mnachangia chuki wakati unakuta story ni ya kutunga. Siku hizi kila kona ubaguzi ubaguzi, wtf
Tatizo tumetofautiana.Mada yako ina mchango mkubwa. Itabidii mabibi harusi wasome hii profile yako kabla hawajafunga ndoa
Tatizo kiingereza kinawapa taabu nenda kwenye Google andika Penis Mistaken for a Pistol and then uone ni vyombo vingapi duniani zime cover hiyo news.Hizi habari muwe mnajaribu kuziprove kabla ya kupost, hamna source hata moja ambayo ni ya kuaminika uliyoweka, umetoa kwenye site za udaku tu na kupost.
Msiwe mnakaa mnachangia chuki wakati unakuta story ni ya kutunga. Siku hizi kila kona ubaguzi ubaguzi, wtf
Duh!!!Hivi kwa nini tusifahamiane ili uweze kujua na sisi washirazi wa pemba tukoje kwenye kutoa dahawa.Hakuna kitu.
Kuna baadhi ya makabila mnaongoza kwa vibamia.
1. Wachaga, wanajua kutafuta pesa tu...huko kwingine watupu
2. Wahehe, hakuna kitu.
3. Wapare, ndo kabisaaaa hamna kitu....wako flati
4. Warangi, hawa unaweza mpapasa ukajua uko na demu mwenzio.
Ila
Waha
Wajaluo
Wakurya
Wasukuma
Wanyamwezi
Hawa wana mishedede ya nguvu hadi unaililia.
Huu ni utafiti wangu katika kuingiliana nao kotekote.
Sitaki povu...povu kafulieni nguo zenu mlizochezea Idd jana.